Sắc màu Cuộc Sống

Bất ngờ kiểm tra nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn, phát hiện nhiều cô gái ăn mặc khêu gợi đang phục vụ khách

Phương Sinh
Chia sẻ

Lực lượng chức năng bất ngờ ập vào nhà hàng Ruby tại TP. HCM kiểm tra hành chính, thì phát hiện 64 cô gái trẻ ăn mặc thiếu vải phục vụ khách trong các phòng karaoke.

Khuya 11/5, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội ( PC64), Công an TP.HCM đã tiến hành kiểm tra đột xuất nhà hàng Ruby hoạt động kinh doanh không phép tại quận 1 TP.HCM.

Nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang khi phục vụ khách.

Vào thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện và lập biên bản xử lý hàng chục tiếp viên nữ ăn mặc trang phục “thiếu vải” để phục vụ khách.

Tại đây, có nhiều phòng tổ chức cho khách hát karaoke cùng nhiều tiếp viên trẻ ăn mặc khiêu gợi, không đúng nơi quy định. Thấy bóng dáng Công an, nhiều cô gái bỏ chạy nhưng mọi lối ra vào đều được chốt chặn.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử lý 64 nữ tiếp viên vì có hành vi ăn mặc không đúng quy định khi phục vụ khách.

Ngoài ra, nhà hàng này không có giấy phép kinh doanh lĩnh vực karaoke nhưng lại thiết kế 10 phòng với đầy đủ tiện nghi để phục vụ khách.

Những phòng karaoke ở đây được trang trí rất hoành tráng.

Thông thường, khách đến nơi đây sẽ được các cô gái trẻ ăn mặc hở hang phục vụ và những cô gái này nhận tiền “boa” từ khách. Nhà hàng trên hoạt động đến 3,4h sáng, có nhiều tiếp viên nữ luôn sẵn sàng phục vụ khách.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất