Sắc màu Cuộc Sống

Bắt nghi can đốt nhà làm 5 người trong một gia đình tử vong ở Sài Gòn

Nhật Minh
Chia sẻ

Công an TP.HCM mới đây cho biết đã bắt được nghi can gây ra vụ cháy nhà khiến 5 người trong một gia đình tử vong ở quận 9.

Nghi can bị cơ quan Công an TP.HCM bắt giữ chính là Nguyễn Hữu Phước (tự Hiền, sinh năm 1982), là hàng xóm, đồng thời có nhà sát vách với gia đình nạn nhân.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, đối tượng Phước đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình. Phước cũng khai nhận, nguyên nhân dẫn đến vụ đốt nhà trên là do đối tượng muốn mua nhà nhưng nạn nhân nhất quyết không bán.

Đối tượng Nguyễn Hữu Phước tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAO

Rạng sáng 21/1, Phước dùng xăng tẩm vào nùi giẻ rồi đứng bên nhà mình bật quẹt châm lửa ném qua chỗ 4 chiếc xe máy của gia đình nạn nhân đang dựng trước nhà. Phước khai, mục đích ban đầu của mình là chỉ để hù dọa hàng xóm nhưng không ngờ lửa cháy lớn dẫn đến sự việc đau lòng.

Trước đó vào sáng 21/1, một căn nhà tại con hẻm trên đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, TP.HCM bất ngờ bốc cháy khiến cả 5 mẹ con thiệt mạng. Vụ việc xảy ra vào đúng những ngày trước Tết Nguyên Đán khiến dư luận xã hội rúng động.

Hiện trường vụ hỏa hoạn cướp đi tính mạng của 5 mẹ con trong cùng một gia đình. Ảnh: PLO

Các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy bao gồm Lê Thị Huệ (sinh năm 1950), Lê Thị Tuyết Mai (sinh năm 1976), Lê Hoàng Thanh (sinh năm 1980), Lê Hoàng Trung (sinh năm 1978), Trần Mỹ Huyền (sinh năm 1990, vợ Thanh).

Hiện Công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất