Sắc màu Cuộc Sống

Bắt 'hotgirl' vận chuyển gần 4kg ma túy tổng hợp nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ một đối tượng nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam, mang theo gần 4kg ma túy.

Sáng 3/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đâng tạm giữ hình sự đối với Đỗ Như Ý (SN 1992, trú xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) để tiếp tục điều tra về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Đối tượng Đỗ Như Ý tại cơ quan công an. Ảnh: Tiến Tầm/VietNamNet

Theo Thanh Niên, khoảng 4h ngày 2/6, tại khu vực tổ 5, ấp An Khánh, xã Khánh An, huyện An Phú, tỉnh An Giang, lực lượng công an đã phát hiện nhóm người đi xe ôm nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Qua đó, tổ công tác phát hiện trong balo của Đỗ Như Ý có 3 gói trà màu xanh, bên trong chứa tinh thể màu trắng, trọng lượng khoảng 3kg nghi là ma túy đá và 40 bọc nylon bên trong có chứa 2.980 viên nén nhiều màu.

Tang vật bị thu giữ. Ảnh: Dân Trí

Tại cơ quan công an, Đỗ Như Ý khai nhận, chất tinh thể màu trắng trong các gói trà và những viên nén trong các bọc nylon là ma túy. Đối tượng đã nhận vận chuyển thuê số ma túy này từ Campuchia về TP. HCM để nhận tiền công 500 USD.

Khi Ý vừa vận chuyển vào Việt Nam thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ cùng tang vật.

Vụ việc hiện được bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất