Sắc màu Cuộc Sống

Bắt đối tượng trốn truy nã khi đang 'phê' ma tuý đá trong tiệm massage

Phương Sinh
Chia sẻ

Các trinh sát phát hiện đối tượng truy nã đang làm việc ở tiệm massage nên âm thầm đeo bám rồi bất ngờ ập vào bắt giữ khi đối tượng đang phê ma tuý đá.

Ngày 15/3, Đội đặc nhiệm Hướng Nam, Phòng CSHS Công an TP.HCM cho biết, đã bàn giao đối tượng Nguyễn Hoàn Dân (tự “Tý Quỷ”, SN 1999, ngụ tỉnh An Giang) cho Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Dân tại cơ quan Công an.

Được biết, Dân còn khá trẻ nhưng đã nghiện ma tuý nặng và có mối quan hệ phức tạp với nhiều đối tượng giang hồ, trộm cắp ở tỉnh An Giang.

Theo đó, khoảng 6/2017, do nghiện ngập ma tuý, không có công việc ổn định đối tượng Dân đã đi trộm cắp 1 máy vi tính xách tay của một gia đình ở TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang. Sau đó, bị người dân phát hiện đã trình báo Công an địa phương.

Công an vào cuộc điều tra, mời đối tượng Dân lên làm rõ thì đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Công an đã cho Dân về địa phương để củng cố chứng cứ xử lý sau. Đồng thời, cơ quan công an yêu cầu Dân không được đi khỏi nơi cư trú.

Lợi dụng lúc được tại ngoại, Dân đã lên TP.HCM xin vào các tiệm massage làm nhân viên, một phần để ẩn nấp Công an đang truy bắt. Đến tháng 2/2018, Công an ra quyết định truy nã đối tượng Dân về hành vi “Trộm cắp tài sản”

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội đặc nhiệm Hướng Nam thuộc phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM khoang vùng, xác định đối tượng Dân đang ẩn nấp ở quận Tân Phú nên đã đeo bám.

Khoảng 22h30 ngày 5/3, trinh sát đã ập vào tiệm massage thuộc địa bàn phường Tân Quý, quận Tân Phú bắt giữ Dân khi đối tượng đang phê ma tuý đá. Nhiều người chứng kiến cũng không khỏi ngạc nhiên khi Dân chính là đối tượng truy nã đang bị Công an truy bắt.

Đối tượng Kỳ tại cơ quan Công an.

Cùng thời điểm, đơn vị này cũng đã bắt giữ và ban giao đối tượng Nguyễn Kỳ (SN 1984, trú quận 7) cùng các tang vật, phương tiện liên quan cho Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế xử lý theo quyết định truy nã đặc biệt về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất