Sắc màu Cuộc Sống

Bật cười với bức thư ‘bá đạo’ gửi giáo viên khi say rượu của nữ sinh ham chơi

San San
Chia sẻ

Trong lúc say rượu, một nữ sinh viên năm nhất xinh đẹp đã soạn một bức thư điện tử với nội dung “bá đạo” để gửi tới giáo viên của mình.

Bức thư sau đó được chính cô nàng này kinh hoàng phát hiện ra sau khi đã tỉnh rượu vào sáng ngày hôm sau. Khi được up lên Twitter và chia sẻ rộng rãi, bức thư đã gây sự chú ý cực lớn và thu hút hàng trăm nghìn lượt like.

Được biết, sự việc “đáng tiếc” và hi hữu đã xảy ra với cô sinh viên năm nhất có tên McKenna Clark đến từ Appleton, Wisconsin.

Rõ ràng, đã từng trải qua năm tháng học trò thì việc quên bài vở, dù cố tình hay hữu ý thì đều là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu để phát hiện ra rằng lý do là bạn thích tụ tập bạn bè tán dóc và cày rượu thay vì còng lưng làm bài tập về nhà thì thật là điều không hay chút nào.

1

Hình ảnh bức thư gửi giáo sư dạy môn Pháp Luật dân sự được McKenna Clark chia sẻ.

Thế nên, khi Clark vừa quên bài vở, vừa “để” chính mình gửi đến các giáo viên nghiêm khắc của mình một bài diễn văn sặc mùi hơi men thì rõ ràng là một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng.

2

Chân dung cô sinh viên 'ham chơi' McKenna Clark đến từ Appleton, Wisconsin.

3

Trong bức email bất thường gửi tới giáo viên của mình, Clark đã dành thời gian để phân tích về đề tài tính pháp lý của những “nụ hôn trên tàu”!

Trong bức email bất thường gửi tới giáo viên của mình, Clark đã dành thời gian để phân tích về đề tài tính pháp lý của những “nụ hôn trên tàu”! Dù trong men rượu và lái đi theo đề tài hài hước, cô sinh viên năm nhất vẫn có những luận điệu rất “chính thống” như sau:

“Vấn đề tính hợp pháp của NỤ HÔN trên tàu là đang nói về việc hôn hít trên tàu có được phép theo pháp luật hay không. (Thực sự,) nó cần được coi là hợp pháp, bởi hôn trên tàu thì thật là … LÃNG MẠN!

Thưa giáo sư Grams, em tên là McKenna, em vừa mới uống một chút Dr. Pepper (một loại nước soda - TG), và em vẫn đang rất ổn. Nhưng bài tập của cô quá khó. Em thực sự không thể làm được nó!

Và giờ, nếu em đang còn ổn, thì đó là … nhờ có nước Dr. Pepper cô nhé!

Em vẫn con đang suy ngẫm về bài tập cô giao đây ạ. Hẳn, hôn trên tàu là bất hợp pháp vì nó vi phạm quy định về an toàn.

Nếu chúng ta đang hôn nhau trong khi tàu chạy, điều này sẽ dẫn đến những nguy cơ. Hãy tưởng tượng, nếu người lái xe mải hôn nhau trên tàu thì Ai sẽ là người lái tàu?

Cô thấy có đúng không ạ?

YÊU CÔ,”

Kết thúc đoạn diễn văn, cô bé còn … âu yếm thân chào vị giáo sư đáng kinh của mình bằng dòng “Love you” ngay ngắn.

Vào buổi sáng kngày hôm sau, khi nhìn thấy đoạn email vừa dở khóc dở cười này, McKenna đã không thể làm gì hơn là chụp lại và chia sẻ nó cho bạn bè của mình. McKenna cảm thấy tuyệt vọng “Tôi sẽ bị đuổi học mất thôi!”.

4

Dưới đoạn tweet, một người bạn của McKenna còn chụp lại khoảnh khắc hớn hở cùng bạn bè tại bar vào đêm trước của cô để làm “bằng chứng”.

Rất nhiều lượt bình luận hài hước để lại dưới dòng trạng thái của cô McKenna, và có vẻ đa phần đều rất “đồng cảm” với tình huống của cô.

Người dùng Rosy Flemming còn cho rằng, dù say nhưng McKenna vẫn có những “tố chất” của một công tố viên thực sự, và rất muốn được “mời” cô về làm việc!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất