Sắc màu Cuộc Sống

Bát cùng một số đồ vật rơi từ tầng 26 chung cư Linh Đàm xuống đất, hàng chục thực khách vội vã tháo chạy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Rất đông người dân đang ngồi ăn uống tại khu vực dưới sảnh tầng 1 chung cư HH1A Linh Đàm, Hà Nội vội tháo chạy ra ngoài khi bát cùng một số đồ vật được xác định từ tầng 26 toà nhà rơi xuống đất.

Khoảng gần 20h tối ngày 10/9, nhiều thực khách đang ngồi ăn uống tại khu vực dưới sảnh tầng 1 chung cư HH1A Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tuy nhiên, lúc này một số người giật mình khi thấy một số vật dụng từ trên cao rơi xuống đất, trúng bàn ăn.

Ít phút sau mọi người hốt hoảng khi thấy một chiếc bát bất ngờ rơi bộp xuống đất rất mạnh. Lúc này một mảnh bát còn văng trúng vào bàn mọi người đàn ngồi ăn uống. Sự việc quá bất ngờ một số người sợ hãi đã vội tháo chạy ra ngoài.

Nhiều thực khách đang ăn sợ hãi chạy ra ngoài khi thấy bát cùng một số vật dụng từ một căn hộ rơi xuống đất.

Chưa dừng lại, ngay sau đó một quyển vở cùng giấy tờ được xác định rơi từ một căn hộ ở tầng 26 chung cư HH1A Linh Đàm. Người dân nhanh chóng báo Ban quản lý cùng bảo vệ toà nhà truy tìm chủ nhân của những vật dụng rơi trên.

“Không thể chấp nhận được với hành động xấu như vậy. Không biết do trẻ nhỏ vứt xuống hay gia đình mâu thuẫn. Với những vật dụng nhỏ như bát khi rơi từ trên cao xuống cũng đủ gây thương tích. Khu vực sảnh tầng 1 thường tập trung rất đông người dân vui chơi, ăn uống, rất nguy hiểm”, một cư dân chia sẻ.

Một vị khách còn cẩn thận đội mũ bảo hiểm nhưng sau đó cũng vội thành toán vì mảnh bát rơi văng trúng vào bàn ăn.

Vị khách này sau đó cùng nhóm bạn sợ hãi vội thanh toán tiền để ra về dù mới gọi đồ ăn.

Mảnh bát vỡ rơi từ trên cao xuống đất.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, ban quản lý toà nhà đã có mặt tiếp nhận sự việc đồng thời cử một nhóm bảo vệ trực tiếp lên khu vực nơi được cho đã làm rơi vật dụng xuống đất để có biện pháp xử lý.

Do quá bức xúc một số người dân đã quay lại.

Mọi người xác định những đồ vật trên rơi từ một căn hộ ở tầng 26 của chung cư.

Lực lượng bảo vệ toà nhà sau đó cũng đã có mặt ghi nhận sự việc.

Cách đây 2 năm, tại tòa nhà HH2B Khu đô thị HH Linh Đàm cũng từng xảy ra sự việc một chiếc thớt kèm dao to rơi từ một căn hộ xuống đất. Rất may thời điểm xảy ra sự việc người dân đi sát gần đó nên không ai bị rơi trúng đầu.

Sau khi xác minh được biết dao và thớt rơi từ một căn hộ ở tầng 11. Người đã làm rơi dao thớt xuống đất một cô gái. Người thân cô gái nói rằng, con gái họ mới sinh và có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm. Cô gái này chỉ vừa được đưa về đây chơi vài ngày thì xảy ra sự việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất