Sắc màu Cuộc Sống

Bắt chủ quán nhậu đâm chết người say xỉn đến quậy phá

Hoài Sơn
Chia sẻ

Bực tức vì bị đối tượng say xỉn vào ngủ nhờ mà còn quậy phá chỗ làm ăn của mình, ông chủ quán nhậu ở Đà Nẵng đã dùng dao truy đuổi và đâm chết người.

Ngày 6/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết, vừa khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Sang (1984, trú thôn Hòa Khương Đông, xã Hòa Nhơn, H.Hòa Vang, Đà Nẵng) để điều tra về hành vi đâm chết người.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 4/10, Nguyễn Chí Tâm (SN 1983, trú Q.Hải Châu) đến quán nhậu do Sang làm chủ để ngủ nhờ.

Đến 16 giờ cùng ngày, sau khi ngủ dậy, Tâm lấy bàn ra ngồi nhậu với Ngô Đình Vũ (trú P.Hòa Thọ Tây, Q.Cẩm Lệ) là nhân viên phục vụ của quán cùng 2 người khác.

Sang tại cơ quan điều tra

Tại đây, Tâm đã gây gỗ với một bàn của khách đang nhậu trong quán. Thấy vậy, Sang can ngăn thì Tâm đi sang quán nhậu bê thui kế bên đứng tiểu tiện và đuổi đánh người nhà của quán này bỏ chạy. Sợ quán này hiểu lầm, Sang qua xin lỗi thì Tâm lại đuổi đánh khách trong quán của Sang.

Ấm ức, Sang vào can ngăn thì bị Tâm đánh ngã. Không nhịn được nữa, Sang xông vào đánh lại thì được mọi người can ngăn.

Không đánh được Sang, Tâm quay sang đánh một người khách trong quán của Sang, rồi lên xe Vũ chở về.

Bực tức do bị Tâm quậy phá, Sang cầm dao đuổi theo và nắm cổ áo Tâm thì bị đối phương quay lại đánh. Sẵn còn dao trên tay phải, Sang đâm vào bụng Tâm 1 nhát, sau đó tiếp tục đâm thêm nhát nữa.

Hung khí gây án.

Thấy Tâm bị thương, Sang nói với Vũ: “Tâm bị thương rồi, ta không đâm nữa, mi gọi xe cấp cứu chở hắn đi giùm”. Nói xong, Sang cầm dao sang tiệm thuốc tây bên cạnh nhà Vũ nhờ chủ tiệm gọi xe cấp cứu.

Sau khi gây án, Sang đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Còn Tâm được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào tối 4/10.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất