Sắc màu Cuộc Sống

Bất chấp nguy hiểm, người đàn ông bằng mọi giá ‘đu bám’ trên xe container khiến nhiều người thót tim

Nhật Minh
Chia sẻ

Mặc cho nguy hiểm có thể ập đến bất cứ lúc nào, người đàn ông này vẫn quyết định bám chặt vào gương chiếu hậu của đầu kéo chiếc xe container.

Vụ việc hy hữu này xảy ra tại khu vực cảng Đình Vũ, TP. Hải Phòng trong chiều ngày 8/2. Hình ảnh đoạn clip cho thấy, một người đàn ông trung niên đã quyết định bám chặt vào mũi xe đầu kéo trong lúc chiếc xe này đang di chuyển.

Đoạn clip ghi lại hành động nguy hiểm của người đàn ông khi quyết định bám chặt vào đầu kéo xe container

Đi được một đoạn thì tài xế của chiếc container này dừng xe lại để xử lý vấn đề. Không biết đôi bên đã nói với nhau những gì, thế nhưng nhiều người đã nhận thấy vị tài xế container trông rất bực tức và đã đấm mạnh vào mặt người đàn ông.

Ngay sau đó, tài xế đã quay trở lại xe và tăng tốc. Người đàn ông này vẫn không “buông tha” mà quyết định bám chặt vào mũi chiếc xe.

Tình huống nguy hiểm kể trên đã khiến nhiều người chứng kiến không khỏi hoảng sợ và hét lớn. Chưa rõ cái kết của vụ việc này là như thế nào, tuy vậy nhiều người dùng cho rằng, hành động liều lĩnh đu bám của người đàn ông trên là hoàn toàn không hay một chút nào và nó có thể tiềm ẩn những rủi ro không đáng có, thậm chí là ảnh hưởng đến tính mạng của người đàn ông kể trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất