Sắc màu Cuộc Sống

Bắt quả tang 45 nam thanh nữ tú mở tiệc sinh nhật bằng ma tuý trong quán karaoke

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Rạng sáng 5/6, cơ quan chức năng ập vào một quán karaoke tại xã Mai Sơn (Yên Mô, Ninh Bình), phát hiện 45 nam nữ thanh niên đang mở tiệc ma túy mừng sinh nhật.

Ngày 6/6, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện 45 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý tại phòng hát karaoke trên địa bàn huyện Yên Mô.

Theo báo Tiền Phong, sau khi nhận được tin báo của quần chúng về việc một nhóm đông thanh niên tụ tập và có biểu hiện sử dụng ma tuý tại quán karaoke Mimosa (địa chỉ xóm 7, xã Mai Sơn, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình), lúc 1 giờ ngày 5/6, Công an huyện Yên Mô đã tổ chức lực lượng tiến hành kiểm tra và phát hiện có 45 đối tượng gồm cả nam và nữ có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy tại các phòng VIP 1,2,3 của quán này.

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: báo Lao Động

Qua kiểm tra nhanh, theo thông tin trên báo VOV, lực lượng chức năng phát hiện có 39 đối tượng dương tính với ma túy tổng hợp. Ngoài ra trong quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng còn thu giữ 3,5 viên nén ma túy tổng hợp, 2 túi Ketamin, 46 ĐTDĐ, 3 ô tô, hơn 25 triệu đồng…

Các đối tượng này tuổi đời còn rất trẻ và đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như: Điện Biên, Ninh Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Tuyên Quang…

Quán karaoke Mimosa- nơi phát hiện 45 nam thanh nữ tú đang mở tiệc ma tuý mừng sinh nhật. Ảnh: báo VOV.

Bước đầu các đối tượng khai nhận do quen biết nhau và để tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm nên đã rủ nhau về Ninh Bình tổ chức và mua ma túy vào quán hát để sử dụng.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng, Công an huyện Yên Mô tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất