Bắt 3 đối tượng lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Với lời dụ dỗ đưa đi làm ăn xa hoặc sang Trung Quốc để hưởng cuộc sống giàu sang, 3 đối tượng đã lừa bán nhiều phụ nữ vào động mại dâm.

Ngày 25/03, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng về tội Mua bán người: Nguyễn Văn Hưng (SN 1990, trú xã Tân Bình, TP. Thái Bình), Vũ Văn Dân (SN 1999, trú thôn Tân Quán, xã Tân Bình), Bùi Văn Chung (SN 1996, trú xã Phú Xuân, TP. Thái Bình). Các đối tượng trên đều là lao động tự do đã móc nối với một số đối tượng mua bán phụ nữ Việt Nam ở Trung Quốc.

3 đối tượng lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc. Ảnh: Công an Thái Bình

Theo Zing.vn, đầu năm, cơ quan điều tra nhận được đơn của một gia đình trình báo việc con gái bị bán ra nước ngoài. Xác định đây là đường dây mua bán người hoạt động tinh vi, Phòng cảnh sát hình sự xác lập chuyên án.

Trung tuần tháng 3, cơ quan chức năng bắt khẩn cấp 3 đối tượng trên.

Tại cơ quan công an, nhóm này khai do cần tiền nên từ khoảng tháng 4/2017 đã liên kết với các đối tượng mua bán phụ nữ Việt Nam ở Trung Quốc. Hưng và đồng phạm đã dụ một số phụ nữ đi làm ăn xa với mức lương cao, hoặc sang Trung Quốc lấy chồng để hưởng cuộc sống giàu sang. Nhưng thực chất là bán các nạn nhân cho các đối tượng đưa vào động mại dâm hoặc bán làm vợ cho người Trung Quốc.

3 đối tượng được trả 60 - 150 triệu đồng mỗi lần đưa người thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất