Sắc màu Cuộc Sống

Bảo vệ khách sạn ở Hà Nội đuổi không cho người dân trú mưa tránh giông lốc vì… 'đường này khách VIP đang vào'

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Trong khi ngoài trời đang mưa to, giông lốc nhiều người dân đi đường bị ướt nên ghé vào sảnh khách sạn trú mưa thì bị một người đàn ông mặc comple và bảo vệ đuổi đi. Sự việc khiến nhiều người xem phẫn nộ và đòi tẩy chay khách sạn.

Chiều 29/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là quản lý và nhân viên bảo vệ khách sạn đuổi nhiều người dân trú mưa gây phẫn nộ. Được biết, sự việc xảy ra tại sảnh Grand Plaza Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội).

Nguồn clip: Cuong Vu

Theo nội dung clip cho thấy, thời điểm đó ngoài trời đang mưa to, giông lốc nhiều người dân đi đường bị ướt nên ghé vào sảnh khách sạn trú mưa thì bị một người đàn ông mặc comple đuổi đi. Người đàn ông này liên tục nhắc những người trú mưa: “Không để xe đây được” và yêu cầu nhóm người rời khỏi mặc cho người phụ nữ cùng con nhỏ xin cho đứng nhờ vì trời đang mưa quá lớn.

Sau đó, một nhân viên bảo vệ cũng xuất hiện đuổi những người này ra khỏi khu vực sảnh.

Đáng chú ý là cảnh một người mẹ chở cậu con mặc đồng phục học sinh ướt nhẹp vừa ghé vào trú mưa đã bị đuổi.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Đa số đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của nhân viên và bảo vệ khách sạn, dân tình còn đòi tẩy chay khách sạn này.

Đáng trách cho một nơi sang trọng mà có kiểu nhân viên độc ác thế này“.

Video nói lên sự Vô cảm của bảo vệ là vô tâm của chủ toà nhà“.

Không còn một chút tình người tẩy chay khách sạn này đi mọi người ơi“.

Hình ảnh bảo vệ khách sạn ở Hà Nội đuổi phụ nữ, học sinh trú mưa tránh giông lốc khủng khiếp gây phẫn nộ

Chị T.T.H. (38 tuổi, người quay lại đoạn clip) cho biết, bản thân chị cũng như những người trú mưa tại đây đã vô cùng bức xúc trước hành động của nhân viên bảo vệ khách sạn này.

Lúc đó vào khoảng 5h10 chiều hôm nay (29/8), lúc đó tôi vừa đi đến đoạn khách sạn này thì trời mưa xối xả, sấm chớp nhiều. Do quá sợ nên tôi mới tạt vội vào khách sạn này đỗ xe trú mưa lúc này cũng có một chị có cậu con trai và một bác có 1 bé nhỏ nhỏ đứng trú.

Vừa đứng lại một lúc thì có một người đàn ông ra đuổi là đi ra ngoài kia, đi ra ngoài kia ngay, ở đây như thế này mà lại đứng như thế này à?“, chị H. kể lại.

Vừa trú mưa, người phụ nữ đành phải rời đi giữa trời giông lốc

Chị H. cho biết thêm, mặc cho chị và những người đang đứng trú mưa ở đây xin xỏ nhưng người đàn ông nhất quyết đuổi bằng được mọi người ra khỏi nơi đang trú.

Chúng tôi cũng đứng vào trong nhưng không phải trong sảnh tòa nhà, chỗ đó có một cái vỉa hè nhỏ nhỏ cũng không có cửa ra vào. Sợ cản trở giao thông nên chúng tôi dựng sát xe vào vỉa thậm chí chú kia còn cho hẳn xe lên vỉa để tránh cản trở nhưng vẫn bị đuổi“, chị H. cho biết.

Quản lý lễ tân của khách sạn cho biết, mặc dù chưa được xem đoạn clip nhưng cũng đã tiếp nhận thông tin vụ việc và xác nhận người đàn ông trong clip là nhân viên bảo vệ của phía khách sạn.

Thời điểm đó bên phía khách sạn có khách vip đang đến nên bạn nhân viên mới chỉ tay bảo ‘chị ơi đi sang phía kia để trú vì đường này là đường khách vip đang đi vào’ chứ không ai đuổi cả“, một quản lý trong khách sạn cho biết.

Chiều 29/8, do ảnh hưởng của bão số 4 sắp đổ bộ, khu vực Hà Nội có mưa giông, lốc khủng khiếp. Mưa gió đúng giờ tan tầm nên người dân di chuyển rất khó khăn, đáng tiếc có một trường hợp nam thanh niên đang đi đường không may bị cây bật gốc đè tử vong thương tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin mới nhất