Sắc màu Cuộc Sống

Báo cáo của Phòng giáo dục quận Thủ Đức: Bé lớp 1 bị té nên chảy máu, không bị xâm hại

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Liên quan đến nghi án bé gái 7 tuổi bị xâm hại tình dục ngay trong trường, báo cáo mới nhất của Phòng GD quận Thủ Đức kết luận, bé Thanh chỉ bị té và chảy máu, không bị xâm hại như những gì mẹ bé Thanh - chị Huệ, phản ánh.

Ngày 12/3, sau gần một tháng xảy ra vụ việc bé Thanh (con của chị Huệ) khi đi học về thì phát hiện bị chảy máu vùng kín, có dấu hiệu xâm hại tình dục ngay trong trường, Phòng GD quận Thủ Đức đã đưa ra báo cáo ban đầu về vụ việc trên.

Văn bản của Phòng GD quận Thủ Đức nêu, theo báo cáo của trường tiểu học L.T.V (P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức), Ban giám hiệu trường này cho rằng, không có trường hợp bé Thanh (học sinh lớp 1/8) bị người đàn ông tên Đ. xâm hại tình dục như những gì chị Huệ phản ánh.

Vết máu dính trên quần áo của bé B.

Theo nhà trường, khoảng 10h30 hàng ngày, các em học sinh đều đến nhà ăn để ăn trưa, trong đó em Thanh thường hay ăn chậm và lên lớp sau các bạn. Ở lớp 1/8 gần nhà vệ sinh, có các cô lao công túc trực. Đồng thời, vào ngày xảy ra vụ việc, trường tiểu học L.T.V có 23 nữ giáo viên thực tập nên rất đông người, nên không có việc bé Thanh bị xâm hại mà không ai biết.

“Nhà trường cũng tuyệt đối không cho người lạ vào, có camera quan sát mọi hoạt động ở trường… Việc chị Huệ phát hiện bé Thanh bị chảy máu vùng kín là do bé tự té nên chảy máu“, báo cáo nêu rõ.

Theo báo cáo, sau khi nhận được đơn phản ánh của chị Huệ, lực lượng chức năng đã có mặt tại trường tiểu học L.T.V, tiến hành thực nghiệm cũng như lấy lời khai của các bên liên quan.

Chị Huệ rất bức xúc trước kết luận của báo cáo Phòng GD quận Thủ Đức

Cô bảo mẫu của bé Thanh tên Giang cho biết khoảng 11h ngày 14/2, khi phát hiện bé Thanh khóc, cô có hỏi và bé bảo do nhớ mẹ nên khóc, sau đó bé đi ngủ cùng các bạn, mọi sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường.

Tuy nhiên, sau khi bé Thanh nói với mẹ vào ngày 4/3 là bị một chú hay giao nước cho các cô tên Đ. xâm hại, còn có 4 bạn liên quan cũng từng bị chú Đ. cưỡng hiếp thì lực lượng chức năng tiếp tục điều tra người đàn ông tên Đ. theo như lời bé Thanh kể. Nhưng trong khi lấy lời khai, bé Thanh nói với tất cả mọi người: “Ở nhà con nói với mẹ là con bị té mà mẹ không tin, mẹ dạy con phải nói chuyện gì đâu không đúng”, trong báo cáo nêu rõ.

Trao đổi với chị Huệ về báo cáo của Phòng GD Q. Thủ Đức, chị cho biết, rất bức xúc với kết luận trên vì không làm rõ đúng sự thật con chị bị xâm hại. Gia đình chị cho biết cương quyết làm đến cùng, sáng tỏ vụ việc.

Báo cáo của Phòng GD quận Thủ Đức về trường hợp bé Thanh bị xâm hại

Trước đó, theo chị Huệ (mẹ bé Thanh) phản ánh vào tối 14/2 sau khi phát hiện con chảy máu vùng kín, chị đã đưa con đi khám ở bệnh viện Từ Dũ và được kết luận bé có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Sau đó sáng 15/2, chị đã báo cho công an phường Bình Thọ cùng quận Thủ Đức để phối hợp điều tra. Tuy nhiên, đã gần một tháng nay vẫn chưa có kết quả khiến gia đình chị rất bức xúc.

Suốt gần một tháng sau khi phát hiện con gái 7 tuổi có dấu hiệu bị chảy máu vùng kín, chị Huệ chỉ biết ôm con gái mà khóc khi mà người đàn ông tên Đ. vẫn chưa được tìm thấy.

Chị Huệ cũng cho biết ngày 15/2, cảnh sát xuống hiện trường trích xuất camera. “Tuy nhiên, camera đặt ở vị trí con tôi bị xâm hại bị mất dữ liệu vào thời điểm 11h18-12h22 ngày 14/2”, chị Huệ bày tỏ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất