Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng phát hiện thi thể nữ sinh nổi trên sông sau 2 ngày mất tích

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trong lúc đi dọc bờ sông Ngàn Trươi (Hà Tĩnh) chiều 30/8, nhiều người dân đã bàng hoàng phát hiện thi thể một thiếu nữ nổi trên mặt nước.

Vào khoảng 14h30 ngày 30/8, lực lượng tìm kiếm và gia đình đã tìm thấy thi thể nữ sinh Phạm Thị S. (SN 2006, học sinh lớp 7, trường THCS Phan Đình Phùng) trên sông Ngàn Trươi cách phía hạ lưu cầu Hương Đại, Thị trấn Vũ Quang (Hà Tĩnh) khoảng 400m.

Hiện trường phát hiện thi thể nữ sinh

Theo Bộ phận Pháp y, cháu S. chết là do ngạt nước, trên người không có chầy xước, hay tác động từ phía bên ngoài. Ngay khi khám nghiệm xong, thi thể cháu đã được bàn giao cho gia đình để tiến hành mai táng.

Thông tin từ gia đình, tối 28/8, anh Phạm Anh Tuấn (trú tại tổ 4, thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) không thấy con ngủ ở nhà nên đã chia nhau sang nhà người thân và hàng xóm tìm kiếm.

Trong ngày hôm qua và sáng nay mặc dù chính quyền địa phương, lực lượng chức năng và nhân dân, người thân đã nỗ lực tìm kiếm. Mãi tới đầu giờ chiều nay mới phát hiện thi thể cháu Phạm Thị S. nổi trên sông Ngàn Trươi.

Được biết, nhà S. có 4 chị em, cháu là con thứ 3, bố mẹ vừa sinh thêm một em trai. Theo người thân gia đình thì thời gian gần đây, S. có nhiều biểu hiện trầm cảm, thường hay viết vào sổ nhật ký về tậm trạng buồn bã.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất