Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng phát hiện thi thể đang phân hủy nằm úp mặt xuống đất trong rừng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một số người dân khi lên rừng để hái củi tá hỏa phát hiện thi thể đang phân hủy nằm úp mặt xuống đất nên trình báo chính quyền địa phương.

Ngày 6/8, Công an xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, nằm úp mặt xuống đất.

Thông tin ban đầu, sáng 4/8, một số người dân khi lên rừng để hái củi thuộc địa phận địa phận thôn Khuôn Cuổng (xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) thì tá hoả khi phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân huỷ. Nạn nhân mặc quần bò, áo sơ mi dài tay, được phát hiện tử vong trong tư thế nằm úp mặt xuống đất. Sự việc được trình báo chính quyền địa phương.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể đang phân hủy nằm úp mặt xuống đất. (Ảnh: Kiến Thức)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng xuống hiện trường để điều tra làm rõ. Cạnh hiện trường, công an hiện một số vật dụng, giấy tờ, tiền cùng chiếc điện thoại. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn T. (32 tuổi, trú tại xóm 10, xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An).

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, sáng 5/8, nạn nhân đã được gia đình đưa đi an táng theo phong tục địa phương.

Theo báo Tiền Phong, gia đình ông T cũng đã đăng tin tìm kiếm ông này một tuần nay mà không thấy tung tích.

Điều tra ban đầu cho biết, ông T có mối quan hệ phức tạp. Ông đã từng phiêu bạt làm thuê ở nhiều tỉnh miền Nam, Hà Nội và mới lên Lạng Sơn khoảng vài tháng.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất