Sắc màu Cuộc Sống

Bạn nghiện sốc thuốc tử vong trong nhà, người đàn ông vứt thi thể xuống sông Nhuệ

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người đàn ông ở Hà Nội phát hiện bạn nghiện tử vong trong nhà nên lo sợ nên đã nghĩ ra việc ném thi thể nạn nhân xuống sông Nhuệ.

Ngày 22/8, thông tin trên VOV, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vương Ngọc Hùng (SN 1969) trú đường Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội để điều tra về tội “Xâm phạm thi thể”.

Đối tượng Vương Ngọc Hùng. (Ảnh: ANTĐ).

Theo điều tra, trưa 26/6, cả nhóm gồm Hùng; Cao Quốc S (SN 1987, trú phường Cầu Diễn); Nguyễn Thu H. (trú phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm) và Trịnh Ngọc L. (trú tại xã Liêm Chung, Phủ Lý, Hà Nam) rủ nhau đến nhà Hùng sử dụng ma túy. Đến khoảng 3h ngày 27/6, anh Cao Xuân N. đến chơi cùng.

Tại đây, anh N. dùng một điếu thuốc lá nhưng được thay thế bằng sợi ma túy dạng “cỏ” nên sau khi hút khoảng 3 phút sau thì N. có biểu hiện sốc thuốc. Thấy vậy, cả nhóm dùng giữ chặt tay chân, dùng rẻ nhét vào miệng N. cho khỏi la hét.

Đến chiều cùng ngày cả nhóm cùng ra khỏi nhà, sau khi quay trở về Hùng phát hiện N. đã tử vong. Lo sợ bị mọi người phát hiện N. chết trong nhà mình do sốc ma túy nên đã ném thi thể của N. xuống sông Nhuệ.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: VOV).

Ngày 29/6, Vương Ngọc Hùng đã đến công an phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm tự thú về việc ném thi thể xuống sông khi phát hiện người bạn chết trong nhà mình.

Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh Cao Xuân N. có kết quả dương tính với ma túy, tử vong do sốc thuốc.

Cũng theo báo trên, Thượng tá Vũ Văn Phúc, Phó trưởng CAQ Nam Từ Liêm đánh giá: “Đây là một vụ việc hi hữu, Vương Ngọc Hùng phạm tội do thiếu hiểu biết về pháp luật. Nếu trong trường hợp này, khi phát hiện anh Cao Xuân N bị sốc thuốc, nhóm Hùng gọi điện cho cơ quan chức năng thì câu chuyện đã chuyển sang một hướng khác…“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất