Sắc màu Cuộc Sống

Bạn gái xinh đẹp kém 10 tuổi của Tiến Dũng (The Men) là ai?

Chia sẻ

Tối ngày 18/2, bạn gái mới của Tiến Dũng (The Men) vô tình đã được tiết lộ. Cô nàng 9x xinh đẹp được cho là một người phụ nữ tự lập và ngoan hiền.

Tiendung-1

Tiến Dũng và bạn gái mới bị bắt gặp tại sân bay.

Bạn gái Tiến Dũng tên đầy đủ là Hồ Võ Trang Linh, sinh năm 1994, người Sài Gòn. Cô gái này hiện đang làm chủ một salon làm móng ở khu vực quận 3 TP HCM, vừa khai trương vào khoảng tháng 10 năm ngoái. Ngoài ra, Trang Linh còn kinh doanh thêm một số sản phẩm làm đẹp và thực phẩm chức năng online.

BangaiTienDung (8)

Trang Linh sở hữu nhan sắc ngọt ngào không kém bất kỳ hot girl nào.

Tiến Dũng và Trang Linh gặp nhau trong những lần đi chơi chung với bạn bè. Theo một nguồn tin cho biết, chàng ca sĩ đào hoa của nhóm The Men phải lòng Trang Linh vì tính cách hồn nhiên, thoải mái, bình dị của cô nàng. Một người quen cũ của Trang Linh cũng nhận xét rằng cô gái này có tính cách tốt, rất biết cư xử với người khác và là mẫu phụ nữ tự lập.

BangaiTienDung (11)

Về mối quan hệ với hotboy làng nghệ sĩ, Trang Linh cũng gặp phải nhiều phản đối từ phía người quen và gia đình vì lịch sử tình trường khá tai tiếng của người yêu. Nhưng sau một thời gian chứng tỏ, mọi người cũng dần chấp nhận và ủng hộ cho mối tình trai tài gái sắc này. Trang cá nhân của cô cũng đang nhận được hơn 40 ngàn lượt theo dõi.

BangaiTD (2)

Ngoài ra, có thông tin cho rằng trước đó Trang Linh từng thử sức ở lĩnh vực người mẫu ảnh cho một nhãn hàng thời trang nội y.

BangaiTienDung (2)

Một số hình ảnh quảng cáo nội y, được cho là của Trang Linh cách đây 4 năm.

BangaiTienDung (1)

Một số hình ảnh khác của bạn gái mới Tiến Dũng:

BangaiTienDung (12)

BangaiTienDung (9)

Tấm ảnh gần đây nhất của Trang Linh do chính người yêu Tiến Dũng ghi lại tại Đà Lạt trong chuyến lưu diễn mới nhất của The Men.

BangaiTienDung (7)

BangaiTienDung (4)

BangaiTienDung (6)

BangaiTD (1)
BangaiTD (3) BangaiTD (5) BangaiTD (6)

Liệu rằng đây có phải là bến đỗ cuối cùng của chàng ca sĩ nổi tiếng đào hoa Tiến Dũng chăng? Thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi đó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất