Sắc màu Cuộc Sống

Bác sĩ náo loạn trụ sở tòa án, tát vào mặt nữ cán bộ bị khởi tố

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Bức xúc vì chủ tọa hoãn phiên tòa, ông Ca quát tháo, chửi bới ầm ĩ, rồi có hành vi túm cổ áo, tát vào mặt nữ cán bộ tòa án.

Công an TP Vinh (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố bị can với Ngô Trí Ca (48 tuổi, trú phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An) về tội Gây rối trật tự công cộng. Hiện bị can Ca được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra. Được biết, ông Ca là bác sỹ, chủ một phòng khám ở TP Vinh.

Trước đó, vào ngày 19/10, ông Ca cùng một số người đến tham dự phiên tòa hành chính sơ thẩm tại trụ sở tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Nghệ An trong vai trò người khởi kiện. Do phiên tòa vắng mặt một số người tham gia tố tụng nên phải hoãn.

Ông Ngô Trí Ca (áo ngắn tay) gây rối tại trụ sở tòa án tỉnh Nghệ An. Ảnh: Khánh An

HĐXX hướng dẫn 2 bên đương sự đến gặp Thư ký hành chính của tòa để nhận giấy triệu tập mở lại phiên toàn vào lần sau. Tại cửa phòng làm việc của thư ký toà án, ông Ca cùng một số người chửi bới, gây náo loạn khu vực tòa.

Khi 2 cán bộ tòa án đến giải thích, khuyên can nhưng ông Ca túm vào cổ áo 1 nam cán bộ lôi. Không dừng lại đó, ông Ca sau đó còn tát làm vỡ kính của 1 nữ cán bộ tòa. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của lực lượng bảo vệ và cơ quan chức năng.

Hiện, sự việc đang tiếp tục được Công an TP Vinh điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất