Bác sĩ Chiêm Quốc Thái tiết lộ mâu thuẫn ly hôn dẫn đến việc bị vợ cũ thuê người truy sát

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái tiết lộ nguyên nhân ly hôn và mâu thuẫn dẫn đến việc bị vợ cũ là bà  Vũ Thụy Hồng Ngọc thuê người truy sát xảy ra vào tháng 3/2018.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái trao đổi với Zing.vn, tiết lộ nguyên nhân ly hôn dẫn đến việc bị vợ cũ thuê người truy sát giữa phố.

Theo đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho rằng có vấn đề khi bà Vũ Thụy Hồng Ngọc muốn có con. Và trong thời gian đăng ký kết hôn ở Mỹ, ông Thái nói bà Ngọc làm thẻ xanh cho mình nhưng bà luôn nói rằng do “thiếu nợ” nên chưa thể làm.

Clip: Bác sĩ Chiêm Quốc Thái tiết lộ nguyên nhân mâu thuẫn ly hôn dẫn đến vụ bị vợ cũ thuê người truy sát. Nguồn: Zing.vn

Cuối năm 2013, hai bên nói chuyện với nhau về chuyện chia tay và ông đã nói bà Ngọc về Mỹ đơn phương nộp đơn. Bởi theo luật ở Mỹ, sau 2 tháng sẽ được xét nếu ông không qua nước này.

Tuy nhiên, tháng 1/2016, ông Thái đi ăn và sử dụng thẻ tín dụng nhưng bị phong tỏa toàn bộ do tranh chấp tài sản hôn nhân vì bà Ngọc nộp đơn ly hôn. Cũng theo ông Thái, bà Ngọc âm thầm về nộp đơn ly hôn, ghi sai sự thật là gia đình bà giàu có để gây áp lực cho ông. Những điều này ngược lại với những gì xác minh ở bên Mỹ.

Do đó, tòa án Mỹ xem xét và phán quyết vô hiệu. Sau khi dời 3 lần, 30/4/2018, vụ ly hôn mới mở phiên tòa xét xử. Khi xét xử vô hiệu, bà Ngọc không được chia bất kỳ tài sản nào, kể cả số tiền 1.500.000 USD ông Thái đã gửi cho bà Ngọc cũng bị buộc trả lại.

Ông Thái cho biết, có lẽ điều đó là bước đường cùng dẫn đến việc bà Ngọc thuê người chém ông Thái trước khi ông qua Mỹ ngày 30/4. Thời điểm vụ việc xảy ra, ông và bà Ngọc vẫn là vợ chồng.

Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc tại phiên tòa ngày 26/6. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, tối 28/3/2018, khi ông Thái đi ăn tối và uống cà phê với bạn, một số đối tượng lao đến chém 2 nhát gây thương tật 5%.

Theo đó, 6 đối tượng này thừa nhận được bà Ngọc thuê để “xử” ông Thái với số tiền 30 triệu đồng mỗi người.

Ngày 24/5, khi bà Ngọc làm thủ tục xuất cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất để qua Mỹ thì bị cảnh sát bắt.

Ngày 26/6, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm bà Ngọc cùng 6 đồng phạm về hành vi cố ý gây thương tích.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất