Bác hoang tin 'Bệnh viện Chợ Rẫy có 33 người chết vì nhiễm virus corona'

Thiên Ân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM chiều nay 3/2 bác bỏ thông tin từ đoạn ghi âm nói có 33 người chết khi đến viện này điều trị vì nhiễm virus corona.

Bệnh viện Chợ Rẫy bác hoang tin '33 người chết vì niễm virus corona'

Ngày 3/2, mạng xã hội lan truyền đoạn ghi âm dài hơn 1 phút với giọng một người phụ nữ nói “đã có 33 ca chết tại bệnh viện do dịch virus corona rồi. Đây là thông tin chính xác vì có quen một bác sĩ làm việc ở trong bệnh viện này nên mọi người cảnh giác”. Thông tin sai sự thật này lập tức khiến nhiều người hoang mang, có người gọi điện tới hỏi bệnh viện.

Chiều cùng ngày, bác sĩ Nguyễn Tri Thức- giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy - đã lên tiếng khẳng định trên báo Tiền Phong rằng đoạn ghi âm trên là bịa đặt, đồng thời bệnh viện đã chuyển đoạn ghi âm cũng như nội dung vụ việc cho công an TP.HCM điều tra làm rõ.

Cũng theo bác sĩ Thức, hiện chỉ có hai cha con bệnh nhân người Trung Quốc đang điều trị tại đây và hiện sức khỏe đã ổn định. Hai bệnh nhân này được điều trị tại bệnh viện này từ ngày 22/1 đến nay. Người con đã hết bệnh, có thể xuất viện trong nay mai, theo Thanh niên.

Hiện Việt Nam ghi nhận 8 trường hợp nhiễm virus corona. Đến thời điểm hiện tại, các ca dương tính với virus corona đã ổn định và 2 trường hợp khỏi hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất