Sắc màu Cuộc Sống

Bà Tưng bất ngờ tung tự truyện, tâm sự mối tình sai lầm với Mạc Hồng Quân?

Chia sẻ

“Lạc giữa thanh xuân” là tựa đề cuốn sách đầu tay của Bà tưng Lê Thị Huyền Anh. Trong cuốn sách, cô gái trẻ kể về hành trình đứng dậy sau vấp ngã của chính bản thân mình.

Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh là cái tên từng “gây bão” cư dân mạng cách đây một vài năm. Bẵng đi một thời gian dài không xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, Huyền Anh bỗng trở lại với những hình ảnh tích cực, lành mạnh hơn qua nhiều hoạt động thiện nguyện, sống lành mạnh và luôn “say No” với scandal.

HA (1)

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và khả năng nghệ thuật, nhưng do tuổi trẻ bồng bột, Huyền Anh từng chọn cho mình con đường sai lầm.

Đặc biệt, người đẹp xứ Nghệ còn tham gia các khóa học về thanh nhạc, diễn xuất, cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Ít ai biết, hotgirl nổi tiếng scandal đã có một thời gian dài ăn chay trường và đến chùa gần như mỗi ngày để làm việc công quả, nghe kinh Phật. Gần đây nhất, Huyền Anh bất ngờ cho ra mắt cuốn tự truyện kể về hành trình đứng dậy sau vấp ngã của bản thân.

HA (10)

“Lạc giữa thanh xuân” là tên quyển tự truyện sắp xuất bản của Huyền Anh.

Đã hai năm từ khi cuộc đời lật sang một trang mới, nhưng dường như vẫn chưa có nhiều người hiểu được nỗi lòng của một thiếu nữ từng vấp phải “sóng gió”, tai tiếng, chỉ trích từ dư luận. Đó chính là động lực để Huyền Anh ra mắt cuốn tự truyện “Lạc giữa thanh xuân”.

HA (9)

Được chắp bút bởi nhà văn Khôi Nguyên Thảo, cuốn sách thuật lại chặng đường nổi tiếng cũng như những biến cố xảy ra trong cuộc đời của một cô gái trẻ trên hành trình đi tìm lại chính bản thân mình. Đó là hành trình từ khi mới chỉ 16 tuổi vào Sài Gòn lập nghiệp, nổi tiếng bởi những “chiêu trò” không giống ai và sở hữu khối lượng fans hâm mộ khổng lồ.

HA (5)

Huyền Anh cùng anh trai và mẹ.

Huyền Anh cho biết, cuốn sách là những tâm tư và khắc họa thật nhất về bản thân. Trong đó hé lộ cả những những góc khuất sâu kín, từ việc trở thành hiện tượng mạng, bùa ngải, cạm bẫy… Hơn hết, đó còn là sự trải lòng về quá khứ tuổi trẻ, những vấp ngã, những sai lầm về cuộc sống và tình yêu. Cô muốn dành nó làm quà tặng cho tất cả những ai theo dõi và ủng hộ mình suốt thời gian dài vừa qua.

HA (15)

Cuộc đời của cô gái trẻ không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng.

Anh Lê Công Tuấn - anh trai của Bà Tưng cho biết “Thời điểm Huyền Anh bắt đầu gây chú ý trên mạng, gia đình tôi đã bị sốc và vô cùng thất vọng. Với em gái tôi, việc trở nên nổi tiếng một cách quá nhanh như vậy không hẳn là một điều tốt, nó sẽ dẫn theo nhiều hệ lụy mà những người trẻ như con bé không thể lường trước được.

HA (2)

Huyền Anh và anh trai rất thân thiết với nhau.

HA (4)

Anh Tuấn cũng chia sẻ, những chi tiết, câu chuyện tình yêu trong cuốn sách không phải để gây sốc mà đó là những câu chuyện chân thực của chính bản thân Huyền Anh. Cuốn sách còn chứa đựng những câu chuyện đẫm nước mắt về sự nhân ái và tình cảm gia đình, người đọc sẽ cảm nhận và đồng cảm khi thấy được chính bản thân mình trong đó.

Về những thông tin hé lộ chuyện tình cảm cùng chàng cầu thủ nổi tiếng, Huyền Anh cho biết: “Đó không hẳn là một tình yêu đẹp, nó chỉ là một chuyện tình. Và tôi nghĩ chuyện tình đó xứng đáng để tôi ghi nhớ về một tuổi trẻ còn nhiều ngu ngơ, khờ khạo của chính mình. Đó là lý do tôi sẽ kể về nó trong cuốn sách đầu tay này!”

Lacgiuathanhxuan

Những bài học đắt giá trong quyển sách sẽ khiến nhiều bạn trẻ thức tỉnh và thấy được mặt trái của sự nổi tiếng.

Hiện nay, Huyền Anh đang làm đại sứ hình ảnh cho một số hãng game lớn tại Thái Lan, Indonesia, cũng như một số thương hiệu spa, mỹ phẩm uy tín trong nước. Năm 2015, cô hotgirl này đã đi khắp các tỉnh: Bình Thuận, Quảng Nam, Củ Chi, Nghệ An…để làm công việc thiện nguyện bằng chính nguồn thu nhập từ những hợp đồng quảng cáo giá trị của mình.

Được biết, nguyện vọng của Huyền Anh là sau khi hoàn thành xong cuốn sách “Lạc giữa thanh xuân” sẽ dành toàn bộ số tiền bán được để quyên góp cho trẻ em bị bệnh tim và những mảnh đời bất hạnh. Đó chính là mục đích cao cả mà cô gái 9x này muốn tạo ra để giúp ích cho cộng đồng, xã hội.

HA (7)

Huyền Anh giản dị bên các em nhỏ kém may mắn.

“Đứng dậy sau vấp ngã chưa bao giờ là muộn”- Cuốn sách với thông điệp đầy tính nhân văn của mình, như một lời gửi gắm đến không chỉ dành cho những người trẻ trước ngưỡng cửa cám dỗ: Tình yêu - Danh vọng, mà còn dành cho những bậc phụ huynh trong việc giáo dục, định hướng những suy nghĩ của con trẻ khi bước vào đời. Những cảm xúc hối hận của nhân vật được truyền tải qua ngòi bút của nhà văn Khôi Nguyên Thảo sẽ giúp các bạn trẻ có những giây phút lắng đọng để nhìn lại bản thân mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất