Sắc màu Cuộc Sống

Bà mẹ đáng yêu nhất năm nhắn tin khuyên con trai mặc quần màu hồng vì 'nhìn thế mới gay'

Trọng Nghĩa
Chia sẻ

Khi đọc đoạn chat "bá đạo" giữa mẹ và con trai này, chắc chắn bạn phải thốt lên rằng: "Đây là bà mẹ đáng yêu nhất năm".

Đoạn chat được tài khoản facebook T.A.N tổng hợp từ mạng xã hội Weibo có tên “Đúng là mẹ đẻ rồi” đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó bà mẹ thường xuyên “chặt chém” con trai mỗi khi “cu cậu” than thở hay xin ý kiến về một vấn đề nào đó. Đặc biệt bà mẹ đáng yêu này còn khuyên con trai nên mặc quần áo hồng khi dự đám cưới của một bạn đại học vì “nhìn thế mới gay, có khi còn kiếm được con rể về cho mẹ“, khiến cậu đần mặt ra mà đọc tin nhắn.

Mặc dù khiến con trai phải “cạn lời”, nhưng phải nói rằng đây là một bà mẹ vô cùng vui tính, tâm lý và hiểu con trai mình. Nhiều người cho rằng việc tương tác hài hước, thú vị giữa mẹ và con trai là sợi dây liên kết tình cảm gia đình vô cùng quan trọng. Đó là cách để các bà mẹ xây dựng mối quan hệ tuyệt vời với đứa con đáng yêu của mình.

Dưới đây là đoạn chat hài hước giữa mẹ và con trai:

1

Người mẹ này không ngại “bóc phốt” tính ở bẩn của cậu con trai thông qua việc chàng bày tỏ ý định nuôi chó.

2

“Bà mẹ đáng yêu nhất năm” còn khuyên con trai mặc áo hồng khi đi đám cưới bạn đại học vì “nhìn thế mới gay, có khi còn kiếm được con rể về cho mẹ“.

3

Ngay cả việc chàng mua chiếc quần hơi chật thôi… bà mẹ cũng có thể “xỏ xiên” được.

4

Nhìn thân hình của con ngày càng mập mạp, người mẹ không khỏi than thở: “Chứng kiến quá trình con trai tự biến mình thành con heo, mẹ đau lòng lắm“.

5

Đang gửi một dòng tin nhắn diễn sâu: “Mẹ không chỉ quan tâm mày, mà còn yêu mày nữa“, thế mà cuối cùng lại quăng một câu đau đớn: “Ngay thì thì mẹ biết, còn thẳng hay không thì chưa chắc”….

6

Khi nhận được tin nhắn đe dọa từ một kẻ mạo danh cho rằng con mình lừa đảo và phải mang tiền chuộc, bà mẹ vô cùng cứng rắn: “Đừng đùa nữa, con trai tôi không thông minh đến mức biết đi lừa người khác đâu. Thấy mẹ hiểu mày không“.

7

Khi tổng kết chiều cao các “lứa” bạn gái của con trai mình với thông số lần lượt là 1,67 - 1,63 - 1,61 - 1,58, bà mẹ phán ngay rằng: “mày sắp cong rồi con ạ“.

8

Đừng bẻ cong từ “cong” của mẹ nhé. Mẹ nói nghĩa đen à!

9

Còn đây là sự “bá đạo” hết chịu nổi của bà mẹ này.

Nhiều người cho rằng, hai mẹ con này đáng yêu và hài hước giống cặp mẹ con chàng dancer tài năng Nguyễn Trường Giang từng gây chú ý trước đây khi chia sẻ những bức ảnh chế và tin nhắn độc đáo với mẹ trên trang cá nhân.

11

Không chỉ gây chú ý với tài năng nhảy điêu luyện, chàng dancer này còn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc hài hước cùng mẹ.

22

Bà mẹ dùng chổi quét nhà để trang điểm cho con trai.

44

Cuộc nói chuyện tung hứng Trường Giang và “bà mẹ đáng yêu” thường là những màn đối đáp bằng văn thơ nhưng được thể hiện theo kiểu trẻ trung.

55

Những màn đối đáp hài hước này thể hiện tình cảm thân thiết giữa mẹ và con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Nghĩa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất