Sắc màu Cuộc Sống

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng sự thay đổi kì dị của ông Vũ dẫn đến nhiều biến cố

Hà My
Chia sẻ

Thông qua một lá thư có tựa đề “Tin mừng tối thượng”, bà Thảo đã khẳng định sự thay đổi lạ thường của ông Vũ sau 49 ngày nhịn ăn.

Trước khi ra toà ly hôn, bà Thảo đã không ít lần nhắc đến sự thay đổi kì lạ của ông Vũ sau 49 ngày nhịn ăn. Theo bà Thảo, ông Vũ như biến thành một con người khác, sống cuộc sống không cần vợ con.

“6 năm qua ông Vũ không giao tiếp với gia đình, tuyên bố đạt thông linh, để đón nhận Mặc Khải từ Đức Tối Cao Thượng đế, giúp người sắp đặt lại thế gian lầm lạc theo đúng trật tự và mong muốn của người”, bà Thảo viết.

Đây có lẽ là lần đầu bà Thảo đưa ra bằng chứng cho việc này bằng một lá thư có tựa đề “Tin mừng Tối Thượng”. Lá thư này được bà Thảo cho rằng là một trong những thứ cho thấy sự thay đổi kỳ dị, kéo theo hàng loạt biến cố cho sự phát triển của Trung Nguyên và gia đình bà.

Nội dung bức thư được bà Thảo công khai trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Cụ thể bức thư được gửi vào năm 2015 với nội dung chúc mừng ông Vũ đã hoàn thành quá trình Thông linh. “Chủ tịch đã được Đức Tối Cao thượng đế truyền trao cho mọi khả năng tiên tri và gần như mọi hiểu biết trong vạn vật vũ trụ này. Chủ tịch là người được chọn duy nhất giúp người sắp đặt lại thế gian lầm lạc theo đúng mong muốn của Người…

Sau khi hoàn thành quá trình trên, chủ tịch Vũ của chúng ta sẽ quay lại cuộc sống bình thường của một con người trong thế gian để thực hiện sự mạng và nhiệm vụ đã được giao phó…”.

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng lá thư này thực sự có phần khó hiểu và bà Thảo khi đọc được những dòng này thì cảm thấy lo lắng cho chồng cũng là lẽ phải. Sau cùng, bà mong muốn ông Vũ sẽ quay trở về là người chồng, người cha như ngày xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất