Sắc màu Cuộc Sống

Anh trai khóc như mưa khi em gái đi lấy chồng: 'Trêu nhau đánh nhau đến bầm mặt nhưng thương và không nỡ để em đi'

Hà My
Chia sẻ

Dù khi ở nhà hai anh em chuyên chí chóe, đánh nhau như chó với mèo nhưng khi cô em gái đi lấy chồng thì anh Chung lại không kìm chế được cảm xúc, khóc như mưa trong đám cưới của em.

Có anh trai là cảm giác như thế nào? Là suốt ngày chí chóe, bị anh trêu chọc, cãi nhau như chó với mèo và có khi chẳng khi nào nhường nhịn em. Ấy thế nhưng chỉ khi xa nhau mới biết anh yêu thương và quý mến em gái như thế nào. Đó là câu chuyện của cô dâu Thủy và người anh trai tên Chung khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Trên trang cá nhân, Trịnh Thủy chia sẻ bức ảnh người anh trai khóc nức nở trong đám cưới của mình cùng dòng nhắn gửi: “Anh trai, người luôn dành mọi cú đấm bầm mặt cho em gái mà khi em gái đi lấy chồng thì lại là người khóc to nhất”.

Hình ảnh xúc động của 2 anh em Thủy - Chung.

Nhìn hình ảnh hai anh em ôm nhau khóc như mưa trước giờ phút em gái phải về nhà chồng mà ai cũng rưng rưng cảm động. Thường ngày có trêu đùa, có mắng chửi nhau thế nào nhưng khi phải xa nhau cả hai người đều không kìm được nước mắt.

Sau khi chia sẻ, những hình ảnh trên nhận được sự đồng cảm của nhiều cư dân mạng. Mọi người cũng hào hứng kể lại kỷ niệm với anh trai.

Khóc như mưa khi phải xa em gái

“Đúng thật ý, ở nhà mình toàn rửa bát cho mà, giờ đi lấy chồng ai rửa bát cho. Đùa thế chứ anh trai thương mình lắm, sợ em gái phải chịu khổ, còn dặn chồng mình là nếu làm mình khóc thì sẽ không để yên đâu. Phút giây ấy thấy anh ngầu ghê cơ”, A.H bình luận.

“Nhìn anh khóc mà vừa thương vừa buồn cười. Hàng ngày chí chóe thế thôi mà thật ra mít ướt ghê gớm. Thế mới biết khi xa nhau thấy yêu thương và quý mến những giây phút lúc còn ở bên nhau”, một bạn khác bình luận.

Ảnh cưới của cô dâu Thủy

Anh trai và em gái không kìm nổi cảm xúc của mình

Chia sẻ với chúng tôi, anh Chung (20 tuổi), người mặc áo trắng ôm em gái trong bức ảnh cho biết cảm thấy rất buồn khi em đi lấy chồng: “Thủy là em gái ruột của mình. Mình đi lính 2 năm về thì em lấy chồng luôn, cảm thấy bơ vơ và hụt hẫng. Thương nó lắm ấy.

Bình thường hai anh em có khi đánh nhau đến bầm mặt mũi vì tính Thủy cực lì luôn. Nhưng giờ nó đi lấy chồng vất vả lắm, mình không nỡ để nó chịu khổ. Hai anh em trước đây hay trêu nhau, tính cả hai đều lầy lội nữa nên giờ nó xa mình thấy hụt hẫng vô cùng”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất