Sắc màu Cuộc Sống

Anh tài xế đáng yêu nhất 'quả đất': Đeo hẳn một balo kẹo sau lưng

Khải Anh
Chia sẻ

Đã bao giờ bạn bắt đầu một ngày mới bằng những hình ảnh đáng yêu và ngập tràn năng lượng tích cực chưa? Vừa qua, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh balo kẹo của anh tài xế kèm những lời nhắn nhủ đáng yêu khiến nhiều khách hàng thích thú.

Tài khoản Z. trên mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện của mình khi tình cờ được đi cuốc xe của anh tài xế: “Chiều mình đặt xe đi học về và nhận được sự dễ thương không hề nhỏ. Mình ngại nên không lấy kẹo, chỉ lẳng lặng đánh giá 5 sao cho anh thôi vì sự đáng yêu vô đối. Phải công nhận có những chuyến xe vô cùng đặc biệt làm tâm trạng người ta vui vẻ hẳn lên”.

Được biết, người bạn trên chụp lại hình ảnh anh tài xế luôn mang balo con vịt chứa đầy ắp kẹo sau lưng kèm lời nhắn nhủ: “Kẹo miễn phí ở trong con vịt, 1 khách lấy 2 viên hoặc 1 cây kẹo mút. Vỏ kẹo bỏ ngăn dưới nhé. Chúc quý khách có một ngày vui vẻ. Nhớ đánh cho em 5 sao”. 

Khi vừa xuất hiện, câu chuyện đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều thành viên bày tỏ:

Đáng yêu quá đỗi. Có những người bình thường nhưng hằng ngày lại góp cho đời những niềm vui “phi thường”.

Hình ảnh làm mình nhớ đến bố mình. Bố không mang balo nhưng lâu lâu cũng hay để túi kẹo nhỏ cho khách hàng và người thân lên xe. Xem mà nhớ bố lắm luôn.

Anh tài xế “chuẩn” 5 sao về độ thân thiện và nhiệt tình nhỉ?

Dòng lưu ý bỏ vỏ kẹo vào ngăn dưới chứng tỏ anh cũng siêu có ý thức.

Ngoài ra, nhiều bạn trẻ còn hỏi thăm danh tính anh tài xế để gửi tặng anh một món quà nhỏ, để đáp lại sự dễ thương mà anh đã dành cho khách hàng của mình.

Không cần những hành động “vĩ mô” hay các câu chuyện to lớn, đôi khi bạn sẽ cảm nhận được những điều tích cực nho nhỏ từ hành động rất đỗi bình thường. Viên kẹo sau lưng anh tài xế đó chắc hẳn cũng đã khiến nhiều người mở ra cho mình một ngày ngọt ngào. Chỉ cần chân thành, hành động đi từ trái tim sẽ đến được với trái tim.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin mới nhất