Sắc màu Cuộc Sống

Ảnh cưới hoài cổ tái hiện lại Sài Gòn những năm 80

Hòa Nguyễn
Chia sẻ

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Sài Thành tái hiện cuộc sống của người Sài Gòn 30 năm trước, khiến dân mạng thích thú.

Với xu hướng hiện nay, đại đa số bạn trẻ luôn tìm đến cho mình những bộ ảnh cưới hiện đại và trẻ chung thì cặp đôi Sài Thành thu hút người xem bằng vẻ hoài cổ, tái hiện lại Sài Gòn 30 năm về trước.

Thay vì mặc áo cưới lộng lẫy, cô dâu diện bộ áo dài rộng, tà áo cao, mái tóc xoăn đặc trưng của phụ nữ Sài Gòn một thời, chú rể cũng không “cưỡi” mô tô, siêu xe mà chỉ đi chiếc cub. Thế nhưng, tất cả những thứ đó lại tạo nên một vẻ gần gũi, bình dị, thân thuộc và rất đáng yêu.

hinh_1_1

Nhân vật chính trong bộ ảnh cưới độc đáo là chú rể là Bùi Thuật (sinh năm 1985), làm về Công nghệ thông tin, và cô dâu là Minh Hằng (sinh năm 1990), nhân viên ngành Luật. Họ đều có tình yêu da diết với Sài Gòn.

hinh_2_1

Rất nhiều lời bình luận, khen ngợi khi chủ nhân của những bức hình này đăng tải trên trang mạng xã hội.

hinh_3_1

Với ý tưởng độc đáo trong Album cưới này, đôi bạn trẻ phải kỳ công trong việc chọn trang phục, phụ kiện, tông màu và không thể thiếu được background phù hợp.

hinh_4_1

 Tái hiện lại những năm thập niên 80, đời sống người dân còn nhiều khó khăn. Vậy nên, một đám cưới đơn giản ít tốn kém luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

hinh_5_1

Ngày đó, những chiếc cub 50, chiếc Win cổ hay Honda 67 cũng được xem là cả một gia tài với giá trị lên tới hàng cây vàng.

hinh_6_1

Không màu mè nhưng vẫn đậm hồn Sài Gòn xưa, “cái tình” của cặp đôi Sài thành dễ gây xao xuyến cho những tâm hồn hoài cổ. 

hinh_9_1

Giữa vô vàn ý tưởng cưới cầu kỳ, những thước ảnh chân phương bỗng nhiên mang đến một hơi thở mới - tự nhiên, mộc mạc mà lãng mạn. 

Cặp đôi Sài Thành mang đến cho người xem hồi tưởng lại những ngày sinh hoạt hằng ngày trên từng góc đường, con phố nhỏ, vỉa hè hay những chốn cũ kỹ của Sài Gòn xưa. 

hinh_7_1 hinh_8_1

Chia sẻ

Bài viết

Hòa Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất