Sắc màu Cuộc Sống

Ấm lòng hình ảnh em bé Mường Lát cười thả ga khi nhận được bao lì xì dịp năm mới sau 2 năm sống cùng mẹ nuôi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Năm nay các bạn ấy lớn, có vẻ háo hức với lì xì và với lời nhắn nhủ là bao nhiêu nhớ gửi hết cho mẹ để dành mua đồ chơi nhen con", mẹ nuôi của bé Vàng Thị Pàng viết trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của chị Nguyễn Thị Ngọc Phương - mẹ nuôi của em bé Mường Lát Vàng Thị Pàng vừa đăng tải những hình ảnh về cô bé này trong dịp năm mới khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ấm áp.

Kèm theo hình ảnh, chị Nguyễn Thị Ngọc Phương chia sẻ: “Năm nay các bạn ấy lớn, có vẻ háo hức với lì xì và với lời nhắn nhủ là bao nhiêu nhớ gửi hết cho mẹ để dành mua đồ chơi nhen con”.

Bé Pàng và chị gái cười thả ga khi nhận bao lì xì.

Có thể thấy, bé Pàng được mẹ Ngọc Phương chăm sóc, yêu thương nên càng lúc em càng đáng yêu và khỏe mạnh. Cô bé diện trang phục màu hồng xinh xắn cùng chị gái, cười thả ga khi nhận được bao lì đỏ từ mẹ.

Những hình ảnh này xuất hiện trên trang cá nhân chị Ngọc Phương ngay lập tức nhận được sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự xúc động và gửi nhiều lời chúc mừng, động viên tới bé Pàng và không quên gửi đến chị Phương 1 lời cảm ơn chân thành nhất.

Trước đó, vào tháng 11/2017, hoàn cảnh của bé gái tật nguyền, không một manh áo giữa trời giá lạnh ở Mường Lát, Thanh Hóa gây xôn xao mạng xã hội. Bé Pàng bị liệt từ nhỏ, không thể đi lại. Nhà bé Pàng có 3 chị gái, đang ở cùng ông bà tại bản Xa Lùng, xã Mường Lý, huyện Mường Lát. Bố em mất cách đây 1 năm, mẹ thần kinh không ổn định.

Hình ảnh Bé Pàng từng gây xôn xao mạng xã hội.

Ngày 28/11, vợ chồng chị Phương từ TP.HCM đã đến Thanh Hóa nhận nuôi bé Pàng. Nhận được sự ủng hộ của địa phương và gia đình bé Pàng, ngày 29/11, vợ chồng anh chị đưa bé về TP. HCM chữa bệnh. Đến chiều ngày 31/12, cả gia đình chị đã có mặt tại TP. HCM. Bằng trái tim rộng mở, tình cảm lớn lao của mình, chị Phương đã trở thành chỗ dựa tinh thần, vật chất cho cô bé Pàng đáng thương ngày nào.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất