Sắc màu Cuộc Sống

Bé 9 tháng tuổi bị bắn 6 viên đạn chì vào người

Chia sẻ

Trong lúc chơi ngoài sân, bé Kim Yến bị 6 viên đạn chì bắn vào người nguy kịch. Bệnh viện Lâm Đồng đã mổ cấp cứu, gắp được 4 viên, còn 2 viên vẫn chưa thể phẫu thuật do sức khỏe bé gái quá yếu.

Ngày 26/3, lãnh đạo bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, chiều hôm qua (25/3), đơn vị tiếp nhận bé Hầu Kim Yến (9 tháng tuổi, ngụ xã Quảng Hòa, huyện Đắk G’long, Đắk Nông) nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch vì bị bắn 6 viên đạn chì vào người. Trong đó, 4 viên đạn găm vào chân phải, một viên vào chân trái và 1 viên nằm trong ngực.

Be Gai 1

Ban giám đốc đã cấp tốc hội chẩn, lập ekip bác sĩ phẫu thuật tay nghề tốt nhất bệnh viện tiến hành mổ cấp cứu cho bé Kim Yến. Sau ca mổ, bác sĩ gắp được 4 viên đạn khỏi chân phải bé, còn viên nằm trong chân trái và viên nằm trong ngực vẫn chưa thể lấy ra được do bé quá nhỏ tuổi, sức khỏe yếu trong quá trình phẫu thuật. Hiện sức khỏe của bé gái 9 tháng tuổi đã ổn định.

Trao đổi với phóng viên, anh Hầu Văn Thành (20 tuổi, cha Yến) kể, khoảng 13h ngày 25/3, anh cùng vợ đi làm trên rẫy gần nhà, bé Yên chơi với người chú là Hầu Văn Thanh (3 tuổi) ở gia đình người thân. “Đang làm thì nghe tiếng nổ lớn vang lên từ giữa sân nên hai vợ chồng hoảng hốt chạy về thì phát hiện con gái nằm gục trên nền nhà, người dính đầy máu nên ôm chạy đến bệnh viện. Lúc đó bên cạnh Yến có một khẩu súng bắn đạn chì. ”, người cha nhớ lại.

Anh Thành nhận định, có thể trong lúc chơi đùa, em trai là Hầu Văn Thanh (3 tuổi) đã nghịch khẩu súng bắn đạn chì tự chế của anh ở đầu giường gây ra vụ việc thương tâm.

Chia sẻ
Tin mới nhất