7 công ty du lịch của Việt Nam bị đình chỉ tư cách xin visa Nhật Bản, Vietravel cũng nằm trong danh sách này

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

7 công ty du lịch có trụ sở tại Hà Nội bị hủy bỏ tư cách (hoặc đình chỉ có thời hạn) khỏi danh sách đại diện xin cấp visa đoàn cho du khách đi tour, trong đó có Công ty Du lịch Vietravel.

Theo thông tin mới đăng tải trên trang web của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, có 7 công ty du lịch Việt Nam bị hủy bỏ tư cách (hoặc đình chỉ có thời hạn) khỏi danh sách đại diện xin cấp visa (thị thực) cho du khách đi tour.

7 công ty du lịch của Việt Nam bị đình chỉ tư cách đại diện xin visa Nhật Bản, trong đó có cả Công ty Du lịch Vietravel. Ảnh minh họa

Theo đó, 7 công ty này đều có trụ sở tại Hà Nội, gồm: Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Du Lịch Việt, Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế GOLDEN TEAM Việt Nam, Công ty Cổ phần Lữ Hành Nam Cường, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tân Hoàng Gia, Công ty TNHH Quốc tế Hoàng Cầu, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Du Lịch Thắng Lợi và Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hà Nội.

Chi nhánh Hà Nội của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội (Vietravel Hà Nội) cũng bị đình chỉ có thời hạn trong vòng 6 tháng, từ ngày 1/7/2019.

Trong thông báo từ phía Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam không nêu rõ nguyên nhân và mức độ vi phạm của các đơn vị này. Theo đó, những công ty trên bị hủy bỏ tư cách (hoặc đình chỉ có thời hạn) vì có vi phạm nghiêm trọng quy ước đã cam kết với Đại sức quán Nhật Bản.

Trước đó, cơ quan này đã chấp nhận cho một số công ty du lịch (đạt tiêu chuẩn nhất định, đã đăng ký từ trước và có trong danh sách của Đại sứ quán) được đại diện xin cấp visa đoàn cho khách tham gia tour do công ty đó tổ chức.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất