5 cặp cung hoàng đạo 'không đội trời chung' trong công việc

Chia sẻ

Hai người nếu thuộc các nhóm cung hoàng đạo sau đây sẽ khó lòng hợp tác với nhau trong công việc.

1. Nhân Mã - Song Tử

Nhân Mã sống dựa vào cảm tính nhiều hơn lý trí, trong khi Song Tử lại cực ghét điều đó nên sẽ khó lòng bắt tay hợp tác. Mặt khác, cả hai đều có một cái đầu bùng nổ ý tưởng quái lạ, từ cộng sự họ sẽ dễ biến thành đối thủ lúc nào không hay nếu như mỗi người đều muốn thắng mà quên mất chuyện nhường nhịn người kia.

2. Song Ngư - Cự Giải

Mặc dù khá hợp trong tình cảm nhưng cả Song Ngư và Cự Giải đều được coi là những con người mềm yếu, cảm xúc, bởi vậy họ sẽ khó lòng quyết đoán trong công việc chung dẫn đến tình trạng công việc bị trì trệ và trễ deadline là chuyện đương nhiên. Để khắc phục khuyết điểm này, cần phải có đối tác thứ 3 khéo léo điều hòa hai người bởi không thể phủ nhận rằng hai cung hoàng đạo này một khi đã tập trung thì sẽ mang lại nhiều hiệu quả.

3. Thiên Bình - Kim Ngưu

Hai chòm sao thuộc dạng “tính toán”, khi hợp tác làm ăn không sớm thì muộn cũng sẽ nảy ra các mối nghi ngờ lẫn nhau dẫn đến mất đoàn kết. Ngoài ra, Kim Ngưu là kẻ thường xuyên cả nể, tự ôm ấm ức trong khi đó Thiên Bình chính xác “được đà lấn tới”, một ngày nào đó mâu thuẫn sẽ bị đẩy đến đỉnh điểm.

4. Sư Tử - Bạch Dương

Ai cũng biết rằng những người thuộc cung hoàng đạo này vô cùng bốc đồng, cộng thêm tính nóng nảy dễ làm mờ mắt Sư Tử, trong khi Bạch Dương khi tức giận thường quá thẳng thắn khiến cho những cuộc tranh luận của hai người dần trở thành cãi vã nặng nề. Để tránh mất tình bạn, lời khuyên là Sư Tư không nên “góp vốn” cùng Bạch Dương.

5. Xử Nữ - Bọ Cạp

Mặc dù cùng có tính cách cầu toàn chỉn chu trong công việc nhưng nếu hợp tác cả Xử Nữ và Bọ Cạp sẽ trở thành những kẻ phán xét và canh chừng nhau. Với cái tôi quá cao, giữa hai người rất khó lòng tìm thấy sự thỏa hiệp, cách duy nhất hóa giải mâu thuẫn chỉ có thể là tạm hòa những ngày đầu tiên, nếu để lâu dài, sự rạn nứt quan hệ là điều khó lòng tránh khỏi.

6. Bảo Bình - Ma Kết

Không có gì khó giải thích hơn ngoài việc Bảo Bình luôn làm mọi việc theo cảm hứng còn Ma Kết lại là con người thực sự nghiêm túc cho nên họ hoàn toàn không thể ưa nhau.

Chia sẻ
Tin mới nhất