Sắc màu Cuộc Sống

4 du khách bị sóng lớn cuốn mất tích khi tắm biển Phan Thiết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc tắm biển, 6 du khách đến từ tỉnh Lâm Đồng đi du lịch đến Bình Thuận bị sóng cuốn trôi, nhưng người dân địa phương chỉ cứu được 2 người. Hiện 4 người vẫn đang mất tích

Tối 22/8, theo báo VTC News, lực lượng cứu nạn cứu hộ TP Phan Thiết (Bình Thuận) vẫn đang tích cực tìm kiếm 4 du khách tắm tại bãi biển phường Hàm Tiến bị mất tích.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một nhóm du khách có 12 người (3 nữ, 9 nam) từ Lâm Đồng đến Phan Thiết du lịch và đang lưu trú tại một nhà nghỉ nằm trên đường đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Hàm Tiến).

Lực lượng tìm kiếm cứu hộ đang huy động phương tiện quần nát khu vực biển nơi 4 người gặp nạn. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, đến chiều cùng ngày nhóm du khách có khoảng bảy người có cả nam lẫn nữ xuống biển tắm và bị sóng lớn cuốn trôi. Ba du khách đã được người dân địa phương sống gần đó cứu sống và đưa đến bệnh viện cấp cứu, riêng bốn người bị sóng cuốn ra xa và mất tích.

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận và người dân địa phương đang tiếp tục tập trung tìm kiếm.

Theo thông tin trên báo Zing, 4 nạn nhân nghi mất tích gồm: Trần Bảo Sơn (19 tuổi), Nguyễn Bảo Anh (18 tuổi), Nguyễn Thanh Long (19 tuổi), Nguyễn Thiên Toàn (18 tuổi, cùng ngụ tại Lâm Đồng).

Theo lãnh đạo công an Phường Hàm Tiến cho biết, thời tiết tại bãi biển Hàm Tiến trong chiều này biển động, sóng lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất