Sắc màu Cuộc Sống

4 cô gái xinh đẹp bị nhóm côn đồ giam lỏng, đánh đập và ép tiếp khách trong quán karaoke

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một số cô gái trẻ có ngoại hình ưa nhìn đã vay, xin ứng tiền trước của chủ quán karaoke ở tỉnh Vĩnh Phúc, nhưng không có khả năng trả nợ nên đã bỏ trốn và bị các đối tượng truy đuổi, bắt giữ, đánh đập và ép phải tiếp khách.

Theo báo An ninh Thủ đô, ngày 25/11, Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Anh (SN 1995), Trần Văn Anh (SN 2001, đều ở huyện Lập Thạch), Nguyễn Văn Trung (SN 1989), Nguyễn Văn Thái (SN 1998, đều ở huyện Tam Dương) và Nguyễn Văn Hùng (SN 2001, ở huyện Tam Đảo) để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Trước đó, Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận phản ánh của người dân về việc quán karaoke RoyClub, ở xã Tử Du, huyện Lập Thạch do Nguyễn Văn Anh làm chủ, có biểu hiện bắt giữ người trái phép và ép các nhân viên nữ phục vụ quán hát.

Đối tượng Nguyễn Văn Anh khai nhận vụ việc tại công an. Ảnh: Zing.vn

Vào cuộc xác minh, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát hình sự đã phát hiện 10 nam và nữ lưu trú trong quán hát karaoke trên không đúng quy định.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, Nguyễn Văn Anh đã thuê ngôi nhà này để kinh doanh karaoke và có một số nhân viên nữ làm phục vụ quán hát khi có khách.

Trong quá trình làm tại quán, một số nhân viên đã vay tiền và viết giấy nợ tiền của đối tượng Anh. Sau đó, Anh bắt các nhân viên trên phải phục vụ quán hát để trả nợ và giao cho Nguyễn Văn Hùng quản lý, trông giữ, khi hết khách hát thì khóa phòng, khóa cổng, không cho ra ngoài…

Nhóm côn đồ bị bắt giữ. Ảnh: báo Người Lao Động

Do không có khả năng trả nợ, 4 nữ nhân viên đã bỏ trốn, thì bị chủ quán karaoke chỉ đạo các “đàn em” truy tìm, bắt các cô gái này đưa về quán hát rồi dùng gậy nhựa đánh đập và, yêu cầu viết giấy vay nợ với tổng số tiền 40 triệu đồng.

Cả 4 nữ nhân viên này đều là những cô gái trẻ xinh đẹp, có ngoại hình ưa nhìn.

Hiện vụ việc đang được điều tra, mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất