Sắc màu Cuộc Sống

Hốt hoảng 3 thanh niên bất ngờ lăn đùng ra đất, liên tục co giật và sủi bọt mép ngay giữa phố Tây Bùi Viện

Yến Nguyễn
Chia sẻ

3 thanh niên rơi vào trạng thái mất nhận thức, người ngồi gục đầu, người nằm dài trên mặt đường, thanh niên còn lại co giật liên tục và sủi bọt mép,  liên tục đạp đổ đồ đạc xung quanh.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 thanh niên bất ngờ lăn đùng xuống mặt đường, một thanh niên trong số đó liên tục co giật, sủi bọt mép khiến những người có mặt xung quanh vô cùng hốt hoảng.

Được biết, sự việc diễn ra tại phố Tây Bùi Viện, TP. HCM - một địa điểm vui chơi nổi tiếng về đêm của giới trẻ Sài Gòn.

Nguồn: Nguyễn Hải/Hóng Biến Hội

Theo clip ghi lại, 3 thanh niên rơi vào trạng thái mất nhận thức, người ngồi gục đầu, người nằm dài trên mặt đường, thanh niên còn lại co giật liên tục và sủi bọt mép, liên tục đạp đổ đồ đạc xung quanh.

Phát hiện sự việc, một số người dân chạy đến đỡ và cho các thanh niên uống sữa để tỉnh táo hơn. Bên cạnh đó, một số người khác gọi xe để đưa các thanh niên này đi cấp cứu.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người xôn xao bàn tán xoay quanh, có người cho rằng, các thanh niên này sử dụng chất k.ích thích nên mới xảy ra tình trạng mất kiểm soát như trên.

Trao đổi với Vietnamnet, Trung tá Ngô Xuân Thọ - Trưởng công an phường Phạm Ngũ Lão cho biết, sự việc trên xảy ra vào tối 14/7, 3 thanh niên này uống rượu, thổi bóng cười, thậm chí sử dụng cả cỏ Mỹ trên phố Bùi Viện dẫn tới bị sốc như đoạn clip miêu tả.

“Sau khi sự việc xảy ra, công an phường đã có mặt, kịp thời đưa 3 thanh niên đi viện cấp cứu. Đến nay, cả ba đã tỉnh táo và đã về nhà”- Trung tá Thọ thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất