3 phạm nhân khoét tường trốn khỏi trại tạm giam ở Kiên Giang

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

3 phạm nhân, một mang tội Giết người và 2 bị can mua bán ma tuý đã tìm cách trốn thoát trong đêm khi đang bị giam giữ ở phường Rạch Sỏi (Rạch Giá, Kiên Giang).

Theo Pháp luật TP.HCM, chiều 5/12, thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, sáng cùng ngày, có 3 phạm nhân đã khoét tường trại tạm giam Cầu Ván ở phường Rạch Sỏi (TP Rạch Giá) và trốn thoát.

Ba phạm nhân là Nguyễn Văn Hân, 24 tuổi, ở huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, đang thụ án 12 năm tù vì tội Giết người, bị tòa tuyên án hồi cuối tháng 9.2018; Trần Quốc Quân, 39 tuổi, quê TP.Cần Thơ và Nguyễn Duy Minh, 40 tuổi, ở TP.HCM. Cả hai người này đang bị tạm giam về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Thông tin 3 phạm nhân vừa trốn khỏi trại tạm giam. Ảnh: danviet.vn

“Lợi dụng lúc cán bộ sơ hở, cả ba đã khoét tường trốn khỏi trại tạm giam”, đại tá Lưu Thành Tín - Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho PV VNE biết.

Lãnh đạo Công an tỉnh Kiên Giang nói: “Những người trốn trại không có bàn tính hay liên lạc gì với nhau trước đó. Ai phát hiện họ hãy báo ngay cho cơ quan điều tra theo số điện thoại 0297.3864101”.

Theo luật pháp hiện hành, những người này sẽ bị xem xét thêm tội Trốn khỏi nơi giam giữ khi bị bắt trở lại.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất