Sắc màu Cuộc Sống

3 người tử vong, 1 người nguy kịch sau khi uống rượu ngâm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Tham gia bữa tiệc rượu của gia đình, 3 người tử vong do ngộ độc còn 1 người nguy kịch đang được cấp cứu ở bệnh viện.

Ngày 13/3, ông Lô Văn Tăng, Trưởng Công an xã Hữu Lập, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, sự việc xảy ra tại bản Chà Lắn, xã Hữu Lập vào chiều 12/3.

Theo đó, một gia đình có 4 người, 3 nam và một nữ ngồi uống rượu thì bất ngờ xảy ra tình trạng ngộ độc. Các nạn nhân được phát hiện và đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Ảnh minh họa.

Thông tin từ Trung tâm Y tế dự phòng huyện Kỳ Sơn, 15h ngày 12/3, đơn vị đã tiếp nhận 4 bệnh nhân trong tình trạng ngộ độc nặng do uống rượu. Trong số 4 bệnh nhân có 1 người là nữ giới.

Các bệnh nhân được đưa đến trong tình trạng tím tái, đau đớn vật vã. Dù trung tâm này đã tiến hành ngay các biện pháp sơ cứu, giải độc nhưng có 3 bệnh nhân đã tử vong, gồm 2 vợ chồng và 1 người đàn ông. Người còn lại vẫn đang rất nguy kịch.

Được biết, khi đến bệnh viện người thân của các nạn nhân có mang đến một bình rượu ngâm. Họ nói rằng cả 4 người đã uống loại rượu này trước đó không lâu.

“Nhận thông tin, chính quyền đã đến hiện trường nhưng gia đình các nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi. Hiện các nạn nhân đã được giao cho gia đình lo hậu sự”, ông Tăng cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất