Sắc màu Cuộc Sống

Nửa cuối tháng 11, 3 cung hoàng đạo này dễ lao đao vì sự nghiệp nhưng lại thăng hoa trong tình cảm

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Thời điểm cuối tháng 11 này, những cung hoàng đạo dưới đây sẽ dễ gặp chuyện xui xẻo trong công việc nhưng tình cảm lại rất thăng hoa.

Cự Giải

Trong nửa cuối tháng 11 này, Cự Giải sẽ gặp phải một số thay đổi bất ngờ trong công việc khiến bạn trở tay không kịp. Dù có hơi khó khăn trong giai đoạn đầu nhưng bạn nên tập thích ứng với hoàn cảnh, rồi mọi chuyện sẽ nhanh chóng đâu vào đó cả thôi!

Dù công việc có hơi khó khăn nhưng bù lại, Cự Giải sẽ có nhiều giây phút lãng mạn với “người ấy”, mọi diễn biến tình duyên đều sẽ theo chiều hướng có lợi cho bạn. Mối quan hệ của bạn rất có thể sẽ có một bước tiến triển vượt bậc hoặc bạn sẽ nhận được lời tỏ tình của một ai đó nếu là Cự Giải đang độc thân. Cho dù điều gì xảy ra, bạn cũng luôn có cảm giác ngập tràn hạnh phúc. Thời gian này, ngoại hình của bạn cũng thay đổi hẳn. Chính sự tự tin sẽ tăng thêm sự thu hút, quyến rũ của chính bạn. Hãy cứ tự tin sải bước với một nguồn năng lượng tích cực bên cạnh, mọi người sẽ bị sự táo bạo và phong cách mơ mộng của bạn thu hút đấy.

Song Ngư

Vào cuối tháng này, công việc của Song Ngư sẽ khá bận rộn với khối lượng công việc gần như quá tải. Điều này dễ khiến cho bạn trở nên cáu gắt và làm mọi thứ một cách qua loa. Hiệu quả công việc cũng sẽ vì thế mà giảm sút đáng kể.

Tuy nhiên, vận đào hoa của bạn lại nở rộ và vượng phát vô cùng. Những vệ tinh vây xung quanh bạn chẳng bao giờ có dấu hiệu giảm đi mà còn ngày một tăng lên, và đây cũng chính là thời điểm để bạn tìm kiếm cho mình “một nửa hoàn hảo”. Còn đối với những Song Ngư đã có đôi, một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của bạn sẽ được đề xuất. Sự quan tâm và yêu thương của “người ấy” sẽ khiến bạn lúc nào cũng như đang được đắm chìm trong mật ngọt.

Nhân Mã

Những sự kì vọng quá mức trong công việc thời gian gần đây sẽ dễ khiến Nhân Mã cảm thấy hụt hẫng vì kết quả lại không được như mong đợi. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, trong cuối tháng này, công việc của bạn vẫn sẽ dậm chân tại chỗ nhưng bù lại tình duyên lại hết sức thăng hoa.

Bạn sẽ nhận được nhiều lời mời làm quen, thậm chí là lời tỏ tình từ những người đã mến mộ bạn trước đây. Bạn đi đâu cũng sẽ tỏa sáng và chắc chắn trong vô vàn những vệ tinh đó bạn sẽ tìm được cho mình một ý trung nhân hoàn hảo. Với những Nhân Mã đã có đôi, mối quan hệ của bạn sẽ có một bước tiến mới quan trọng, thậm chí là một lời đề nghị “về chung một nhà” nữa đó!

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất