3 chòm sao nhất định không rơi vào lưới tình công sở

Chia sẻ

Công sở là nơi đến để làm việc, chứ không phải nơi tán tỉnh, yêu đương. Thời gian nơi làm việc chiếm 1/3 một ngày, hằng ngày đồng nghiệp gặp nhau, dần dần cũng nảy sinh tình cảm.

Hạng 3: Song Tử

Sau khi Song Tử có người yêu, tính cách họ vẫn cởi mở và phóng khoáng với mọi người, vẫn thích trêu đùa hay trọc tức người khác, điều này khiến đối phương cảm thấy hơi bất an. Nhưng thực ra Song Tử rất chung thủy, chỉ là cách nói chuyện có chút tự nhiên thái quá mà thôi.

Nếu người yêu của Song Tử khó chịu, họ sẽ tự nguyện bỏ tật xấu đó của mình, hơi gắng gượng vì không được thoải mái như trước nữa. Vậy nên một Song Tử thích tự do tự tại sẽ không bao giờ hy vọng xảy ra một mối tình nào nơi công sở, bởi như vậy chỉ khiến họ khó sống thêm thôi.

Hạng 2: Bảo Bình

Một Bảo Bình độc lập, dù đang ngọt ngào trong mối tình của mình, cũng hy vọng không bị mất đi thế giới riêng của mình, vì thế nơi làm việc chính là góc ẩn náu mà Bảo Bình không bị người yêu quấy rầy.

Dù có người yêu rồi, mối quan hệ bạn bè và xã hội của Bảo Bình cũng không hề bị hẹp lại, vậy nên nếu Bảo Bình yêu đồng nghiệp nơi công sở sẽ dễ dàng bị “nửa kia” dòm ngó các mối quan hệ của mình, tự dưng lại rước “bảo mẫu” đến cơ quan thực khó xử.

Dù sao Bảo Bình cũng rất chân thành, thích kết bạn bốn phương, nhưng ngoài mối quan hệ bạn bè ra, Bảo Bình biết rõ mình đang và muốn làm gì, họ không bao giờ vượt quá giới hạn mình cho phép.

Hạng 1: Ma Kết

Sự nghiệp vốn rất quan trọng đối với Ma Kết, họ rõ ràng phân định chuyện tình yêu và sự nghiệp của mình, cũng không hy vọng hai điều này liên quan đến nhau. Vì vậy, nếu yêu nhau nơi công sở có nghĩa là vừa bàn chuyện tình cảm với đối phương, vừa liên quan đến công việc mình đang làm, điều này khiến Ma Kết khá nhức đầu.

Nếu để chuyện tình yêu ảnh hưởng đến công việc hay nơi làm việc, Ma Kết sẽ bị mọi người khiển trách là “công tư bất phân”, dần dần áp lực đè nặng họ sẽ không chịu được lâu.

Do vậy tránh được việc gì thì nên tránh, nếu thực sự xảy ra chuyện gì, Ma Kết sẽ đề nghị đối phương không tiết lộ hay công khai ra ngoài, để công việc thuận lợi tiến triển, nhưng đến khi phải lựa chọn, thì Ma Kết vẫn sẽ chọn sự nghiệp của mình mà rời bỏ chuyện tình cảm.

Chia sẻ
Tin mới nhất