Sắc màu Cuộc Sống

2 phụ nữ 45 và 50 tuổi đi gần trăm km bán dâm với giá 600.000 đồng/lượt

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Kiểm tra 1 nhà nghỉ ở huyện Thạch Thất (Hà Nội), lực lượng chức năng phát hiện 2 cặp đôi đang mua bán dâm với giá 600.000 đồng/lượt.

Ngày 6/3, tin từ Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết trên báo Người Lao Động, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đinh Thị Thu (SN 1975, trú tại xã Thạch Liệt, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, trưa 13/1, 3 người đàn ông (cùng trú ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) rủ nhau đến huyện Thạch Thất ăn nhậu. Sau đó, một người đàn ông đã liên hệ Thu và rủ đi ăn, chơi. Người phụ nữ “U50” đã đồng ý và di chuyển từ Phú Thọ xuống huyện Thạch Thất.

Đối tượng Đinh Thị Thu. Ảnh: báo ANTĐ

Theo Zing.vn, sau cuộc ăn nhậu, một người đàn ông trong nhóm có ý rủ Thu tiếp tục đi “vui vẻ”. Thu thương lượng với người mua dâm là 600.000 đồng/người/lượt.

Sau khi giá cả thoả thuận xong, Thu liên hệ với một gái mại dâm 50 tuổi cùng vào chiều khách tại một khách sạn ở xã Phú Kim, huyện Thạch Thất.

Khi 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm bị công an bắt quả tang. Công an huyện Thạch Thất cho biết Thu đã có một tiền án về tội Chứa mại dâm.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất