Hai người phụ nữ ở Hà Tĩnh trả lại hơn 20 triệu đồng cho người đánh rơi

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Nhặt được ví tiền chứa hơn 20 triệu đồng, hai người phụ nữ ở Hà Tĩnh đã đem nộp tại công an phường, nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Sáng 5/10, Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) thông tin, Công an phường Nam Hồng vừa tổ chức trả lại tài sản gồm tiền và các giấy tờ liên quan cho người đánh rơi.

2 người phụ nữ ở Hà Tĩnh trả lại hơn 20 triệu đồng cho người đánh rơi. Ảnh: Infonet

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 4/10, trong lúc đang dọn vệ sinh tại đường Nguyễn Thị Đổng Chi (khu vực thuộc TDP1, phường Nam Hồng), chị Trần Thị Hồng Lam (SN 1974, công nhân công ty Môi trường đô thị H.L., trú phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh) phát hiện chiếc ví màu bên đường. Lúc này, chị Đỗ Thị Liên (SN 1971, trú xã Đoàn Kết, huyện Thanh Miện, Hải Dương) đang bán hàng tạp hóa gần đó cũng chạy tới.

Bên trong ví có 1 CMND, 1 thẻ ATM đều mang tên Đinh Quang Vũ, cùng hơn 20 triệu đồng.

Chị Lam và Liên hỏi những người xung quanh để xác định chủ nhân nhưng không ai nhận nên đã đem đến Công an phường Nam Hồng nộp, nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Chiếc ví cùng số tiền chị Lam và chị Liên nhặt được. Ảnh: Infonet

Nhận thông tin trình báo, Công an phường Nam Hồng đã phát thông báo tìm người đánh rơi. Chưa đến 1 ngày sau, cơ quan công an đã tìm được chủ nhân số tài sản trên.

Ngày 5/10, anh Đinh Quang Vũ được công an liên hệ đến xác nhận và trao trả tài sản. Anh Vũ chia sẻ trên Zing.vn, sau khi rút tiền tại cây ATM, anh để ví trong túi áo, trên đường về nhà không may đánh rơi.

“Tôi có quay lại tìm chiếc ví nhưng không thấy, đang lo lắng với số tiền bị đánh mất thì nhận được thông báo có người nhặt được. Tôi rất cảm ơn hai chị”, anh Vũ nói.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất