Sắc màu Cuộc Sống

20 thanh niên kéo đến quán karaoke xô xát, 2 công an và người đàn ông xăm trổ nhập viện

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, một nhóm đối tượng khoảng 20 người đã kéo đến và xảy ra vụ xô xát với Trung úy Giang và Thượng sỹ Sơn. Vụ xô xát đã khiến Trung úy Giang bị đánh chấn thương ở vùng đầu, Thượng sỹ Sơn bị thương ở vùng trán cùng 1 người đàn ông xăm trổ bị thương.

Trưa 21/9, trao đổi với báo Công Lý, Thượng tá Ngô Đức Ninh - Trưởng Công an TX Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc đánh nhau giữa hai nhóm người, trong đó có hai chiến sỹ công an và 1 người dân bị thương.

Thượng tá Ninh nhấn mạnh thêm: “Những thông tin trên mạng xã hội Facebook cho rằng 2 chiến sỹ công an TX Kỳ Anh đánh nhau với người dân rồi rút súng bắn khiến 1 người dân trúng đạn là hoàn toàn không chính xác. Đơn vị sẽ xác minh và triệu tập làm rõ những ai đưa thông tin thất thiệt lên mạng xã hội”.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 20/9, Trung úy Nguyễn Trường Giang - Cán bộ đội Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội và Thượng sỹ Nguyễn Văn Sơn - Cán bộ đội Tổng hợp Công an TX Kỳ Anh đang hát karaoke với nhóm bạn tại 1 quán karaoke trên phường Sông Trí, TX Kỳ Anh.

Sau vụ việc, 2 chiến sĩ công an đã được đưa vào bệnh viện. Ảnh: Công Lý

Thời điểm đó, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, một nhóm đối tượng khoảng 20 người đã kéo đến và xảy ra vụ xô xát với Trung úy Giang và Thượng sỹ Sơn.

Vụ xô xát đã khiến Trung úy Giang bị đánh chấn thương ở vùng đầu, Thượng sỹ Sơn bị thương ở vùng trán.

Theo Vietnamnet, vụ việc khiến trung úy Nguyễn Trường Giang và thượng sỹ Nguyễn Văn Sơn và một người đàn ông khác bị thương, phải nhập viện.

Người đàn ông xăm trổ cũng phải nhập viện sau vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi với báo này, bà Phan Thị Xuân Liễu, Giám đốc BV đa khoa TX Kỳ Anh cho hay, vết thương của người đàn ông kia nặng và gia đình yêu cầu chuyển viện nên người này được chuyển lên tuyến trên để điều trị.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất