Sắc màu Cuộc Sống

16 học sinh nhập viện cấp cứu sau bữa ăn ở trường

Theo Zing
Chia sẻ

Sau khi ăn uống ở căng tin của trường, nhiều học sinh có biểu hiện đau bụng, nôn ói và đi cầu nhiều lần. Những em này sau đó được giáo viên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trưa 15/12, bệnh viện đa khoa Dầu Giây (huyện Thống Nhất, Đồng Nai) đang điều trị cho 16 học sinh có biểu hiện của ngộ độc thực phẩm.

Những em này là học sinh lớp 5 của Trường tiểu học Hưng Lộc (xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất). Vào 10h cùng ngày, khi các em đang học ở trường thì có biểu hiện đau bụng, nôn ói, có học sinh đi cầu nhiều lần.

Lúc này, các giáo viên của trường đã đưa học sinh đến bệnh viện đa khoa Dầu Giây. Theo các bác sĩ của bệnh viện, các học sinh có biểu hiện nghi ngộ độc thực phẩm. Hiện, các học sinh được lưu lại bệnh viện để theo dõi.

Theo học sinh, sáng cùng ngày, các em ăn món bún, nui ở căn tin của trường học. Một số khác mua xôi ở ngoài để ăn. Đến 10h thì xảy ra vụ việc.

Trưa cùng ngày, bệnh viện đa khoa Dầu Giây đã cử cán bộ phối hợp với các cơ quan liên quan xuống trường học lấy mẫu thức ăn để đưa đi xét nghiệm, phân tích, làm rõ vụ việc.

Địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất