Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

10 chiến dịch cộng đồng ý nghĩa của năm 2022 được người dùng hưởng ứng nhiệt tình trên TikTok

Trong năm 2022, có 10 chiến dịch cộng đồng ý nghĩa đã được vinh danh tại Year On TikTok Việt Nam.

Hiện tại, TikTok đã nhanh chóng trở nên phổ biến và gần như trở thành nền tảng mạng xã hội quen thuộc của giới trẻ. Thông qua nền tảng TikTok, người dùng có thể thể hiện bản thân một cách sáng tạo, nuôi dưỡng những nội dung chân thực và giải trí từ những câu chuyện của thường ngày. Từ đây, những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống được truyền đạt thông qua ngôn ngữ video ngắn mà người dùng chia sẻ.

Để khép một năm 2022 với nhiều sự kiện đáng nhớ, mới đây, TikTok chính thức công bố Bảng tổng kết Year on TikTok 2022 nhằm tôn vinh cộng đồng toàn cầu thông qua hoạt động vinh danh các các xu hướng, nhà sáng tạo nội dung nổi bật và những khoảnh khắc khó quên giúp 2022 trở thành một năm fành cho riêng bạn đối với người dùng tại Việt Nam và cộng đồng trên toàn thế giới.

10 chiến dịch cộng đồng ý nghĩa của năm 2022 được người dùng hưởng ứng nhiệt tình trên TikTok Ảnh 1
TikTok phát động nhiều chiến dịch cộng đồng ý nghĩa nhận được sự quan tâm của giới trẻ

Bà Vanessa Pappas, Giám đốc Điều hành TikTok chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được vinh danh cộng đồng toàn cầu, những cá nhân đã khởi xướng các xu hướng trong năm, sẵn sàng chia sẻ ý tưởng, học hỏi lẫn nhau, biến niềm đam mê thành sự nghiệp và sinh kế trong suốt năm 2022. Điều này thực sự đã tạo ra nguồn động lực lớn cho chúng tôi khi chứng kiến hơn một tỷ người trên thế giới thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân, cùng tận hưởng niềm vui và tìm thấy cộng đồng riêng trên nền tảng".

Trong số các hạng mục đã được vinh danh tại Year On TikTok Việt Nam phải kể đến 10 chiến dịch cộng đồng ý nghĩa của năm 2022, gồm:

1. #LearnOnTikTok: Chiến dịch giúp mang đến không gian trao đổi các thông tin hữu ích, đồng thời tôn vinh những nỗ lực và đóng góp bền bỉ của các nhà sáng tạo nội dung

2. #OCOP: TikTok hỗ trợ quảng bá và kết nối giao thương sản phẩm OCOP, đồng thời giới thiệu văn hóa các vùng miền đến với cộng đồng người dùng trên nền tảng

3. #VaccineSo: Hướng đến trải nghiệm trực tuyến lành mạnh, TikTok cung cấp cho cộng đồng các tài liệu, tài nguyên an toàn và chuỗi hội thảo trực tuyến lẫn ngoại tuyến về an toàn kỹ thuật số để khuyến khích mọi người chủ động bảo vệ bản thân và cộng đồng khi sử dụng internet

4. #NganNgaVietNam: Chiến dịch kêu gọi người dùng cùng tìm về vẻ đẹp của âm nhạc truyền thống, tôn vinh văn hóa và chia sẻ niềm tự hào dân tộc, từ đó góp phần quảng bá du lịch quốc gia

10 chiến dịch cộng đồng ý nghĩa của năm 2022 được người dùng hưởng ứng nhiệt tình trên TikTok Ảnh 2

5. #TriAnThayCo: Nhằm bày tỏ sự biết ơn tới các thầy cô giáo, những người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp trồng người, #TriAnThayCo chính thức khởi động nhân dịp 20/11

6. #HelloQuangNam: TikTok khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hoá, ẩm thực, phong cách sống của Quảng Nam và chia sẻ trên nền tảng

7. #TikTokDieuKy: Chiến dịch được tái khởi động nhằm tiếp tục lan tỏa tinh thần nhân ái, san sẻ yêu thương để lắng nghe nhiều hơn những tâm tư, gửi lời thăm hỏi và tặng quà cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong các chuyến đi thực tế

8. #SEAGames31: TikTok trở thành Đối tác Chính thức của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) tại Việt Nam, trong đó #SEAGames31 giúp cộng đồng cập nhật kiến thức, theo dõi quá trình tập luyện, tương tác và cổ vũ các VĐV tranh tài

9. #Master2022byTikTok: Cuộc thi tài năng không chỉ tôn vinh hành trình tỏa sáng đậm chất riêng của các nhà sáng tạo và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng

10. #QuocKhanh2022: Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9 vừa qua, cộng đồng TikTok đã có những giây phút xúc động khi nhìn lại những khoảnh khắc lịch sử hào hùng, vẻ vang của đất nước

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Phương Linh

Tin mới nhất