Sắc màu Cuộc Sống

10 bức ảnh chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi cười

T.H
Chia sẻ

“Nụ cười chính là món đồ trang sức đẹp nhất của phụ nữ.” Bạn không tin ư? 10 bức ảnh từ cuộc thi VISION – Những sắc màu cuộc sống sau sẽ chứng minh cho chúng ta thấy vẻ đẹp của con gái tỏa sáng nhất chính là khi cười.

1. Cùng với tà áo dài trắng tinh khôi, nụ cười e ấp, dịu dàng của bạn Phạm Ngọc Hân đủ sức làm lan tỏa “nắng mùa thu” đến với người xem qua bức ảnh này.

2. Một chút mơ màng, lãng mạn như cô nàng Phạm Thị Thu Hà lại khiến cho người xem ngắm mãi không thôi.

3. Khuôn miệng xinh xắn của Lê Thùy Linh làm nổi bật hẳn những đường nét thanh tú trên gương mặt.

4. Không khí Tết, không khí xuân được 2 cô bạn của anh Trần Văn Tuấn đưa về trọn vẹn trong bức ảnh “tươi không cần tưới” này.

5. Ai bảo mang bầu khiến phụ nữ xấu đi? Anh Trần Đình Vũ lúc nào cũng thấy nụ cười hạnh phúc của bà xã khi cảm nhận con đang lớn lên từng ngày là đẹp nhất.

6. Hay như bạn Phạm Phương Dung, từ ngày có thêm “anh bạn thân”, ai cũng nhận xét cô như trẻ ra, xinh hơn lên vì lúc nào cũng cười không ngớt.

7 - 8. Khi ta đẹp nhất rồi thì chỉ cần nhìn thẳng vào ống kính thôi! Nguyễn Phương Thảo và Võ Thị Như Quỳnh dường như áp dụng rất tốt chiến thuật này để tạo nên những bức ảnh siêu nét.

9. Nụ cười hết cỡ cực dễ thương của Lê Phương Loan không hề bị làm lu mờ bởi chiếc kính chống nắng to bự.

10. Bức ảnh mẹ và bé của chị Trần Thị Hường là minh chứng rõ ràng.

Trước khi đặt áp lực lên bản thân về trang phục, make-up, đừng quên nụ cười mới chính là “vũ khí” đắc lực nhất của con gái chúng mình. Còn rất nhiều khoảnh khắc đẹp khác bạn có thể xem thêm tại: https://hondaxemay.com.vn/visionsacmaucuocsong/gallery.html

Cuộc thi VISION - Những sắc màu cuộc sống diễn ra từ ngày 1/11/2016 - 15/12/2016 đã chính thức khép lại với 3.343 bài dự thi của 3 chủ đề: VISION dạo phố, VISION và thời trang, VISION và người ấy. Những bức ảnh của hàng ngàn nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên gửi về đã cùng nhau lan tỏa thông điệp về một cuộc sống nhiều màu sắc, tươi tắn và ý nghĩa cho mọi người, mọi nhà, đặc biệt là với những bạn trẻ. Cùng với chuỗi workshop và triển lãm ảnh cùng tên tại hai thành phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, VISION - Những sắc màu cuộc sống đã mang đến những dấu ấn sắc màu cùng chiếc xe VISION - chiếc xe tay ga rất được yêu thích với hơn 1 triệu xe bán ra. Nhìn lại chương trình tại: https://hondaxemay.com.vn/visionsacmaucuocsong

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất