Thời trang

Những vòng một khổng lồ biết nói lời trung thực

Theo Kenh14
Chia sẻ

Nhiều người đẹp trong showbiz dính nghi án thẩm mỹ, nâng cấp vòng một, thế nhưng chẳng phải ai cũng can đảm thừa nhận như Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân này.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ tung ra loạt ảnh với vòng một phổng phao. Mặc dù đã từng nhiều lần dính tin đồn thẩm mỹ nhưng ở lần xuất hiện này, hoa hậu khó lòng chối cãi việc can thiệp dao kéo. Và cuối cùng, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng chính thức xác nhận việc “trùng tu” vòng một vì trước đó cảm thấy tự ti.

“Trước đây tôi tự ti vì vòng một nhỏ nhưng đến bây giờ tôi mới dùng đến biện pháp thẩm mỹ vì đã đủ tuổi trưởng thành. Sau khi đăng quang, tôi muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình thì cũng là điều hợp lý. Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Nếu vận dụng một cách hợp lý thì nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn”, Kỳ Duyên chia sẻ.

Thực tế, trước Kỳ Duyên cũng nhiều mỹ nhân thừa nhận điều này.

Trước khi sinh con Thanh Vân ít khi mặc những bộ đồ hở bạo. Nhưng sau sinh con cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy.

Thanh Vân Hugo không ngại cho biết, cô nhờ đến dao kéo để nâng cấp vòng một do mất tự tin với thể hình sau sinh con.

Kỳ Duyên của 4 năm trước với ba vòng cân đối.

Gần đây cô công khai đã phẫu thuật để có vòng một căng tràn. Cô cũng cho biết “tự ti với vòng một” trước đây.

Maya luôn trung thành với phong cách sexy.

Sau sinh con cô càng sexy hơn nữa. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ đã phẫu thuật thẩm mỹ sau khi làm mẹ.

Jun Vũ của “Tháng năm rực rỡ” trước đây với vòng một khiêm tốn.

Jun giờ đây vẫn chọn lối trang điểm giữ vẻ trong sáng, nhưng người đẹp cho biết đã phẫu thuật vòng 1 để có thể lựa chọn nhiều dạng vai hơn trong tương lai.

Phi Thanh Vân dao kéo toàn bộ cơ thể, và cô không che giấu điều đó. Nhưng vòng một hiện tại của cô hiện đang bị cho là “quá đà”.

Linh Chi cũng không ngần ngại thừa nhận “nâng ngực để phục khán giả”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Kenh14

Tin mới nhất