Thời trang

JooE (MOMOLAND) bất ngờ nhận cơn mưa lời khen sau khi phẫu thuật thẩm mĩ

Minh Minh
Chia sẻ

Sau khi thú nhận sửa mũi, có vẻ JooE (Momoland) lại tiếp tục phẫu thuật cắt mí mắt và mở hốc mắt.

Momoland là nhóm nhạc nữ gồm 9 thành viên: Hyebin, Yeonwoo, Jane, Taeha, Nayun, Daisy, JooE, Ahin, Nancy được thành lập vào tháng 11 năm 2016 bởi Double Kick Company (hiện nay là MLD Entertainment) thông qua chương trình truyền hình thực tế Finding Momoland được phát sóng trên kênh truyền hình Mnet. Nhóm ra mắt vào ngày 10 tháng 11 năm 2016 cùng với mini album đầu tay Welcome To Momoland.

Con đường sự nghiệp của Momoland chẳng hề bằng phẳng khi các thành viên liên tục ‘dính phốt’. Nancy bị chỉ trích vì ‘lườm đểu’ Blackpink, các thành viên mặc quần áo thiếu vải mà không có đồ bảo hộ, JooE không chào tiền bối, thân hình mập mạp, gương mặt xấu xí…

Có thể nói Momoland là một nhóm nhạc vô cùng kiên cường vì các cô gái không ngại gạch đá mà vẫn thẳng tiến comeback đều đặn. Trong đó, JooE là người nhận nhiều ghét bỏ nhất từ Knet.

JooE là thành viên có nhiều antifan nhất Momoland.

Theo chuẩn mực thông thường, idol phải là những cô gái có nhan sắc hoàn hảo: mắt hai mí, mũi cao, mặt nhỏ, da trắng. Nhưng gương mặt JooE chẳng đáp ứng được một điều kiện nào cả. Cô từng bị chê bai là idol xấu xí nhất trong lịch sử Kpop. Thậm chí sau khi đã đụng chạm dao kéo, JooE vẫn chẳng xinh đẹp hơn, Knet còn chỉ trích cô nặng nề hơn nữa.

Sau 3 năm không ngóc đầu lên được, cuối cùng JooE đã làm Knet ‘cứng họng’ với pha lột xác của mình tại lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards. Rõ ràng cô nàng đã cắt mí, mở hốc mắt, gương mặt hài hòa rõ rệt nhưng tổng thể vẫn mang cảm giác rất ‘JooE’.

Momoland dự lễ trao giải Soba.

Thay vì nhận chỉ trích như khi thú nhận sửa mũi trên chương trình Knowing Bros (2018), lần này mọi người hết lời khen ngợi JooE.

‘Khi idol nữ cắt mí mắt, vẻ độc đáo của họ thường biến mất. Nhưng JooE không như vậy, gương mặt cô ấy vẫn giống ngày xưa, chỉ là phiên bản xinh đẹp hơn thôi’’.

‘Điều kì lạ là tôi vẫn có thể nhận ra gương mặt ngày xưa của cô ấy. Phẫu thuật tự nhiên quá’.

‘Nhìn cô ấy tại lễ trao giải hôm nay tôi thấy cũng đáng. Đường nét gương mặt JooE hài hòa hẳn khi có mắt hai mí. Giờ cô ấy lên hình sẽ đẹp hơn nhiều’.

Bạn nghĩ sao về ngoại hình mới của JooE?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất