Thời trang

Bị nghi dao kéo do tái xuất xinh đẹp bất ngờ, Min lại phải giải trình dễ thương thế này đây!

Trang Ly
Chia sẻ

Vẻ ngoài xinh đẹp đến bất ngờ cũng khiến Min bị nghi ở ẩn để dao kéo nhan sắc.

Thời gian vừa qua, Min rất ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Dường như cô nàng đang bận rộn khá nhiều để lên kế hoạch cho những dự định tiếp theo của mình.

Mới đây, trong một sự kiện thời trang, nữ ca sĩ Em mới là người yêu anh xuất hiện với một gương mặt hoàn toàn khác trở thành tâm điểm của nhiều người.

Tối qua Min xuất hiện quá sức xinh đẹp khiến dân cư mạng xôn xao

Theo đó, thay vì gương mặt bầu bĩnh đang yêu như đợt trước, nữ ca sĩ xuất hiện trên thảm đỏ với gương mặt thon gọn và chiếc cằm dài nhọn hơn. Sự thay đổi khiến nhiều người nhạc nhiên và rất ít người nhận ra đây là Min.

Không xuất hiện thì thôi, cứ tái xuất là Min lại làm rần rần vì sự mới mẻ quyến rũ

Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, nữ ca sĩ của bản hit Có em chờ đã can thiệp thẩm mỹ khiến khuôn mặt trở nên thon gọn hơn trước. Trước đó, từng trả lời trên một trang báo rằng nếu được lựa chọn phẫu thuật thay đổi chi tiết nào đó trên gương mặt thì cô sẽ chọn gì, Min đã vui vẻ trả lời rằng cô mong làm cho má đỡ chảy xệ hơn.

Trả lời phóng viên SaoStar, Min chia sẻ cô không hề đụng chạm dao kéo gì tới gương mặt. Nữ ca sĩ hài hước nói “Sẽ kêu photo tiết chế việc bóp mặt”.

Tuy nhiên người đẹp cũng tiết lộ thời gian gần đây cô sụt kí do niềng răng. Lông mày cũng cạo tỉa gọn và thanh thoát theo đúng trend “sợi chỉ” nên nhìn mặt thon hơn. Ngoài ra, Min đang nỗ lực tập luyện để vóc dáng săn chắc, gợi cảm.

Bước vào showbiz hông scandal, không có những chiêu trò ồn ào, cái tên Min trong làng nhạc việt luôn được “dán nhãn” bằng những thành công thực sự. “Chạm ngõ” showbiz Việt bằng kiến thức, bằng đam mê và bằng vô vàn sự nỗ lực của bản thân, Min đã xây dựng tên tuổi của mình một cách “sạch sẽ” và hiệu quả.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất