Người mẫu - Hoa hậu

Mỹ nhân Malaysia thắng giải Trang phục dân tộc, áo dài 'Bà Triệu' của Hoài Sa gây tiếc nuối

An Nhiên
Chia sẻ

Thí sinh đại diện Malaysia thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất, fan tiếc nuối cho Hoài Sa vì chưa thể làm rạng danh áo dài Việt tại Miss International Queen.

Mở màn đêm thi Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020, 21 mỹ nhân xinh đẹp xuất hiện trở lại trên sân khấu Tiffany's Show với các mẫu thiết kế National Costume đặc sắc và lộng lẫy. Cùng với những bộ trang phục dân tộc, mỗi người đẹp một lần nữa trình diễn catwalk thần thái, thể hiện đúng tinh thần văn hóa đặc trưng và tự hào hô vang tên nước mà mình đại diện.

Sau phần trình diễn National Costume và giới thiệu tên nước, giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất cũng được công bố. Vượt qua 20 mẫu thiết kế ấn tượng, bộ cánh lấy cảm hứng từ vùng núi lửa nổi tiếng của đại diện Malaysia đã giành chiến thắng.

Tham gia Miss International Queen 2020, á quân Chinh phục hoàn mỹ 2018 - Bùi Đình Hoài Sa mang đến mẫu thiết kế Trang phục dân tộc “Bà Triệu” với mong muốn quảng bá hình ảnh áo dài Việt đến với khán giả quốc tế. Trong đêm trình diễn National Costume tối ngày 28/2, người đẹp cũng thể hiện được tinh thần quyền lực của bộ trang phục với thần thái tự tin và rạng rỡ.

Hoài Sa lựa chọn thiết kế Trang phục dân tộc “Bà Triệu” chứa đựng nhiều ý nghĩa nhưng không thể tạo nên kỳ tích cho người đẹp tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay. Điều này khiến người hâm mộ khá tiếc nuối. Tuy nhiên, với sự thể hiện phong độ, fan tin rằng, khi có cơ hội tiến sâu vào đêm thi Chung kết, đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất