Người mẫu - Hoa hậu

Võ Hoàng Yến vạch hết điểm yếu của Hoàng Thùy: Người mẫu chưa chuẩn hoa hậu, catwalk 'ưỡn' giống hệt H'Hen Niê

Văn Thao
Chia sẻ

Sau khi Hoàng Thùy lần lượt trải qua 3 phần catwalk với bikini, trang phục dạ hội và trang phục truyền thống. Võ Hoàng Yến thẳng thắn nêu rõ quan điểm việc catwalk quá người mẫu, thiếu năng lượng và ưỡn nhiều ở phần lưng chính là yếu điểm mà Hoàng Thùy cần khắc phục.

Sau thời gian chờ đợi series thực tế Road To Miss Universe 2019 của á hậu Hoàng Thùy đã chính thức lên sóng. Tập 1 với thông điệp Tôi sải bước - khắc họa bước chuyển mình của người đẹp sinh năm 1992 từ cô gái gầy gò, lạnh lùng trên sàn diễn đến hình ảnh chuẩn 'Hoàn vũ'. Diện thời trang Elise vô cùng thanh lịch và tinh tế, Á hậu Hoàng Thùy - Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 di chuyển đến Trung tâm hội nghị Asiana Plaza để đón nhận thử thách đầu tiên của hành trình chinh phục Miss Universe 2019.

Tập 1 Road To Miss Universe 2019 của á hậu Hoàng Thùy.

Tại thử thách catwalk với bikini, trang phục dạ hội, trang phục dân tộc chuyên gia đào tạo catwalk Anjo Santos và á hậu - siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã lần lượt chỉ ra những điểm yếu của Hoàng Thùy cần khắc phục trước thềm Miss Universe 2019 khai màn.

Hoàng Thùy vốn là người mẫu lẫy lừng với danh hiệu Best Catwalk, kinh nghiệm làm mẫu lâu năm trong nước và oanh tạc các sàn diễn quốc tế. Nhưng ở Road to Miss Universe 2019 khán giả mong muốn, chờ đợi một hình ảnh quyến rũ, mềm mại cùng những bước catwalk như một nữ hoàng thực thụ.

Võ Hoàng Yến liên tục đưa ra những nhận xét khắt khe cho Hoàng Thùy.

Bước vào thử thách bikini, diện trên mình bộ áo tắm 2 mảnh màu cam bắt mắt giúp Hoàng Thùy phô trọn đường cong bốc lửa sau quá trình cật lực tập luyện. Ngay lập tức Võ Hoàng Yến cho rằng: “Hoàng Thùy thiếu năng lượng và có phần áp lực. Để trình diễn bộ bikini thì rất cần thiết có sự máu lửa và nhiệt huyết ở đó”.

Võ Hoàng Yến nổi tiếng với những nhận xét thẳng thắn, công tâm. Khán giả vẫn yêu mến siêu mẫu sinh năm 1988 ở việc luôn đem cái tâm, đạo đức nghề nghiệp mà cô tích góp được trong quá trình làm mẫu và hơn hết khi cô cũng từng thi thố với tư cách là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009. Tất cả nhằm mục đích giúp thế hệ đàn em tiếp thu, cải thiện những khuyết điểm đó khi đi ra đấu trường quốc tế.

Không chỉ đứng ra thị phạm, Võ Hoàng Yến còn chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho Hoàng Thùy: “Chúng ta cứ set up sẵn một chiến lược trong đầu, đi đến đâu mình chỉ cần tạo dáng thật tự tin thì sẽ tốt hơn”.

Có vẻ như phần thi bikini chưa mang lại sự an tâm cho các cố vấn chuyên môn khi Hoàng Thùy đang bị nhận xét thiếu năng lượng, và chưa toát ra được vẻ đẹp của nữ hoàng thực thụ. Bước vào thử thách catwalk với đầm dạ hội, Hoàng Thùy mang đến hình ảnh lộng lẫy, tỏa sáng với thiết kết ôm sát cơ thể và nữ tính trong thiết kế xẻ đùi màu đỏ rực rỡ. Có lẽ, chính vì danh hiệu best catwalk của “thánh ca dao” nên Võ Hoàng Yến hơi khắt khe và đòi hỏi sự bứt phá hơn nữa ở Hoàng Thùy.

“Màn trình diễn này chị không hề thích tí nào hết. Quá người mẫu, không mang hình ảnh của người phụ nữ sang trọng. Em phải là trung tâm của vũ trụ. Em hơi bị chìm” - đó là lời chia sẻ thắng thẳn của Võ Hoàng Yến dành cho Hoàng Thùy.

Cô cho rằng: “Hoàng Thùy hơi người mẫu, Thùy quên mất mình đang đi thi Hoa hậu. Một beauty queen là phải có khuôn mặt thần thái, một sự tự tin của người con gái đang đại diện cho Việt Nam. Hoàng Thùy đang bị lẫn giữa hình ảnh của người mẫu và Hoa hậu”.

Hoàng Yến đánh giá Hoàng Thùy có sự tụt dốc so với thời khi đang là thí sinh Hoa hậu Hòa vũ Việt Nam 2017.

“Chị thấy em gãy lưng nhiều quá, em đừng cố gắng ưỡn lưng để tạo đường cong vì body của em đã quá đẹp. Khi em bị gãy em sẽ catwalk bị với lên trước”.

Bộ trang phục dân tộc đồ sộ khiến Hoàng Thùy phải khổ sở trên sàn diễn.

Tập 1 : Dám sải bước trong chuỗi series Road to Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy.

Nhận xét Hoàng Thùy catwalk có phần hơi bị ưỡn lưng làm khán giả nhớ đến màn thị phạm của Võ Hoàng Yến dành cho H'hen Niê trước thềm lên đường chinh chiến Miss Universe 2017. Bằng sự tiếp thu và học hỏi, người đẹp Ê-Đê đã tiếp thu và khắc phục yếu điểm mà đàn chị đã truyền đạt. Có thể thấy, tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - H'hen Niê khiến hàng triệu con tim phải trầm trồ bởi thần thái sắc lạnh với những bước đi uyển chuyển như một nữ hoàng trên sân khấu.

Võ Hoàng Yến cũng chính là người chỉ ra yếu điểm catwalk hơi bị ưỡn lưng của H'hen Niê.

Màn thị phạm của Võ Hoàng Yến cho H'hen Niê về bài học khắc phục yếu điểm catwalk bị ưỡn lưng.

Kết thúc tập 1 với những lời chia sẻ quý báu của ban cố vấn. Hi vọng những bài học quý giá sau buổi tập luyện sẽ giúp Hoàng Thùy trang bị thêm những hành trang cho cuộc hành trình chinh phục vương miện cao quý tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất