Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa ghi điểm với Video giới thiệu tại Miss International Queen: Xinh đẹp và đầy nghị lực

An Nhiên
Chia sẻ

Hoài Sa khoe nhan sắc rực rỡ, chia sẻ câu chuyện cuộc đời truyền cảm hứng và những việc làm cộng đồng ý nghĩa trong video gửi đến cuộc thi Miss International Queen 2020.

Miss International Queen 2020 vừa đăng tải đoạn video giới thiệu của người đẹp chuyển giới đến từ Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa. Xuất hiện trong tà áo dài trắng quen thuộc nhưng vẫn đậm nét duyên dáng, cô nàng chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, vượt qua nhiều khó khăn và thử thách để được “sống đúng” với bản thân.

Hoài Sa khoe nhan sắc rực rỡ, chia sẻ câu chuyện cuộc đời truyền cảm hứng và những việc làm cộng đồng ý nghĩa trong video gửi đến cuộc thi Miss International Queen 2020.

Hoài Sa năm nay 28 tuổi quê An Giang sống cùng gia đình tại Nha Trang - Khánh Hòa.

Trong khung cảnh đồng quê bát ngát với núi non hùng vĩ, Hoài Sa khoe nhan sắc rạng rỡ, tự hào giới thiệu với bạn bè quốc tế về mảnh đất quê hương An Giang xinh đẹp và trù phú. Bên cạnh đó, cô nàng cũng gây chú ý với hành trình “lột xác” thông qua các cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới như Miss Beauty 2015, Chinh Phục Hoàn Mỹ - The Tiffany Vietnam 2018 để có cơ hội giành quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss International Queen 2020.

Hoài Sa tham gia Miss Beauty 2015 và trở thành hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam.

Cô đạt thành tích á quân 2 và giành giải Tài năng trong cuộc thi Chinh Phục Hoàn Mỹ 2018.

Ngoài nhan sắc ấn tượng cùng vóc dáng chuẩn, Hoài Sa còn sở hữu nhiều tài năng nổi bật như ca hát, diễn xuất. Cô từng chứng tỏ thực lực của bản thân với khán giả yêu âm nhạc khi chinh phục HLV Thu Phương tại cuộc thi The Voice 2018. Đây cũng là thế mạnh để fan sắc đẹp tự tin Miss International Queen Vietnam 2020 sẽ giành chiến thắng tại phần thi Tài năng.

Câu chuyện chân thực về hành trình “sống đúng” với giới tính của Hoài Sa gây xúc động cho người hâm mộ. Người đẹp chia sẻ năm 18 tuổi khi quyết định để tóc dài và mặc đồ con gái đã bị rất nhiều người “chỉ trỏ”, chọc ghẹo thậm chí bị ném đá: “Lúc đó, tôi thật sự rất sợ, không biết làm gì hết chỉ bỏ chạy. Bởi vì, mọi người xung quanh, họ cũng không có động thái nào để ngăn cản hay bảo vệ tôi. Tuy nhiên, sau này, khi suy nghĩ lại, tôi hiểu, bản thân cần sống mạnh mẽ hơn. Như các bạn thấy, sau bao nỗ lực, tôi, giờ đây, là một cô gái xinh đẹp, được làm những điều mình mơ ước.”

Trong đoạn video giới thiệu trẻ trung, tràn đầy năng lượng gửi đến Miss International Queen 2020, Hoài Sa cũng không quên giới thiệu hình ảnh và giá trị về tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Người đẹp chuyển giới còn đứng ra thực hiện và kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ những trẻ em mồ côi tại các mái ấm tình thương.

Thời gian chuẩn bị khá kỹ lưỡng, Hoài Sa bước đến cuộc thi với một tâm thế thoải mái, sẵn sàng “chinh chiến” hết mình để mang chiếc vương miện thứ 2 về cho Việt Nam. Cùng SAOStar theo dõi và ủng bộ Bùi Đình Hoài Sa tại cuộc thi Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất