Người mẫu - Hoa hậu

Miss Universe chú ý dự án cộng đồng của Khánh Vân, 'tặng spotlight sớm' cho đại diện Việt Nam

Thành Duy
Chia sẻ

Dự án cộng đồng của Khánh Vân được tổ chức Miss Universe chia sẻ trên trang chủ khiến người fan sắc đẹp Việt Nam vô cùng phấn khích và tự hào.

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân mang đến cuộc thi dự án cộng đồng vô cùng ý nghĩa đó chính là đấu tranh để bảo vệ trẻ em và phụ nữ khỏi nạn xâm hại tình dục. Thông điệp mà người đẹp muốn truyền không chỉ là mong muốn nâng cao ý thức của mỗi người trong việc bảo vệ phái yếu mà chính trẻ em và phụ nữ cũng phải học được cách tự bảo vệ mình.

Dự án của Khánh Vân nhận được nhiều sự hỗ trợ và ủng hộ không chỉ đến từ nhiều tổ chức mà còn rất nhiệt tình từ khán giả. Trang chủ chính thức của tổ chức Miss Universe cũng “thả tim” và chia sẻ video dự án cộng đồng của nàng hậu được đăng tải trên Instagram. Điều này đã chứng minh, Khánh Vân đang bước đầu tạo được ấn tượng tích cực đối với ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ qua hành động của mình trước khi bước vào cuộc chiến cam go sắp tới.

Fan sắc đẹp Việt Nam vô cùng phấn khích khi tổ chức Miss Universe chia sẻ video dự án cộng đồng của Khánh Vân.

Còn khoảng 9 tháng cho đến lúc bước đến đấu trường nhan sắc quốc tế, Khánh Vân sẽ càng tập trung để hoàn thiện dự án của mình bên cạnh việc rèn luyện các yếu tố khác về ngoại hình, kỹ năng trình diễn, giao tiếp tiếng Anh, tâm lý hay trang phục, trang điểm,…. Sau 2 năm liên tiếp Việt Nam gặt hái được thành tích ấn tượng tại Miss Universe thì các fan sắc đẹp cũng vô tình đặt gánh nặng là sự kì vọng quá lớn đối với Khánh Vân. Nhưng với tín hiệu tích cực lần này thì cô nàng có thể tự tin hơn về giá trị bản thân mang lại cho cộng đồng và người hâm mộ cũng yên tâm, tự hào về đại diện năm nay.

Hãy cùng theo dõi hành trình của Khánh Vân đến với Miss Universe 2020 trên tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất