Người mẫu - Hoa hậu

Vicky Trần khoe hình thể quyến rũ trước giờ G bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

Thành Duy
Chia sẻ

Vicky Trần - người đẹp gốc Việt đại diện Thụy Điển tại Miss International Queen 2020 rất nóng lòng để bước vào đêm thi bán kết tối nay.

Trước thềm bán kết Miss International Queen 2020, Vicky Trần khiến người hâm một xuýt xoa khen ngợi bởi bộ ảnh bikini gợi cảm. Người đẹp đại diện Thụy Điển khoe trọn đường cong cơ thể nóng bỏng và thần thái “sắc lẹm” đầy cuốn hút qua từng khung hình. Vicky Trần đăng kèm dòng trạng thái thể hiện niềm tin, tinh thần lạc quan và sẵn sàng bước vào đêm thi quan trọng.

Xuyên suốt quá trình tham gia Miss International Queen 2020, Vicky Trần cũng gặp không ít những khó khăn do áp lực từ lịch trình cuộc thi sít sao. Cô nàng chia sẻ: “Vicky bị xuống khoảng 2 - 3 ký nhưng đó cũng là điều bình thường của bất kỳ ai tham gia một cuộc thi. Vicky cảm thấy tất cả các hoạt động của Miss International Queen 2020 đều thú vị và ý nghĩa. Ban tổ chức chăm sóc thí sinh cũng rất tốt nên tinh thần của Vicky lúc nào cũng tràn đầy năng lượng”.

Ở thời điểm hiện tại, Vicky Trần cũng như Hoài Sa đều dành hết “công lực” và hoàn toàn tập trung vào các vòng thi bán kết, chung kết sắp tới. Người đẹp cũng cho biết: “Trước đây, điều Vicky lo lắng là ảnh hưởng đến hình ảnh fan Việt trong mắt ê-kíp cuộc thi thôi vì trước giờ Vicky và Hoài Sa vẫn rất tôn trọng nhau. Khi đã không còn lo lắng thì Vicky rất tự tin và sẵn sàng cho đêm thi bán kết tối nay. Tất cả các thí sinh đều đã tập luyện, chuẩn bị kỹ càng. Vicky còn có chút nôn nóng đến bán kết để được trình diễn cùng các bạn thí sinh”.

Mặc dù năm nay chỉ có 21 thí sinh tham gia tranh tài nhưng mỗi cô gái đều tài năng và là một ẩn số đặc biệt. Chính vì vậy, Vicky Trần cũng mang tâm thế vô cùng lạc quan với những hành trang đã chuẩn bị: “Vicky cảm thấy khá tự tin về khả năng trình diễn catwalk của mình sau thời gian tập luyện với chị Võ Hoàng Yến. Đó cũng là lý do Vicky hào hứng chờ đợi được bước lên sân khấu bán kết và chung kết.

Về kết quả, tất nhiên Vicky luôn nghĩ về chiến thắng cao nhất và nỗ lực để được tiến sâu nhất có thể nhưng thành tích không quá quan trọng với Vicky. Vicky nghĩ mình cứ cố gắng hết mình. Ban giám khảo sẽ chọn ra những thí sinh xứng đáng nhất. Miễn là bản thân mình tự hào và hạnh phúc với từng khoảnh khắc tại cuộc thi”.

Đêm bán kết Miss International Queen 2020 sẽ được diễn ra vào tối nay (5/3). Hãy liên tục cập nhật SAOstar để biết thêm được nhiều thông tin mới nhất về cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất